DR Dương địa chỉ cắt mí mắt tại TPHCM, kiến tạo đôi mắt 2 mí đẹp đều

Cắt mí mắt càng ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi, được xem là  vị cứu tinh cho những đôi mắt chưa hoàn hảo. Và câu hỏi đặt ra là, cắt mí mắt ở đâu thì đẹp? Khi mà ngày nay, các thẩm mỹ viện đang xuất hiện  ngày càng nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội,.. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn nhưng cũng chính điều đó lại là một khó khăn, khó khăn vì không biết thẩm mĩ viện, cơ sở thẩm mỹ nào mới thật sự uy tín, là địa chỉ đáng tin cậy cho bản thân.

Cắt mí mắt tại TPHCM ở đâu uy tín và đẹp?

Nếu bạn đang có nhu cầu cắt mí mắt tại TPHCM thì hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Địa chỉ mắt mí mắt tại TPHCM đẹp

Cắt mí mắt là gì? Cắt mí mắt tại TPHCM

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu được thực hiện trên khuôn mặt.Trong tiểu phẫu này bác sĩ sẽ cắt bỏ da thừa ở mí mắt trên và giảm độ phì ở mí mắt dưới. Cắt mí mắt hay còn có tên gọi khác là nâng cơ mắt.

Cắt mí mắt thực hiện dễ dàng, đơn giản và là 1 trong những kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp rất phổ biến cho chị em phụ nữ ngày nay. Bên cạnh đó, cắt mí mắt cũng là một phương pháp giúp cải thiện thị lực cho người lớn tuổi có da vùng mắt bị chùng. Cắt mí mắt sẽ không thể loại bỏ các khuyết điểm khác trên mắt như quầng thâm, vết chân chim, các nếp nhăn.

Cắt mí mắt tại TPHCM là một vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Thế nhưng giữa vô vàn những cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ hiện nay. Đâu mới là một địa điểm uy tín, an toàn, đấng tin cậy dành cho các chị em.

Danh sách 4 điều nên lưu ý trước khi thực hiện cắt mí mắt tại TPHCM

  • Tìm hiểm kỹ lưỡng về cơ sở thẩm mỹ sẽ thực hiện phẫu thuật, có uy tín chất lượng hay không.
  • Tìm hiểu thông tin bác sĩ trực tiếp thực hiện là ai có đủ tay nghề chuyên môn để thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt hay không.
  • Hiễu rõ về tình trạng sức khoẻ của bản thân, nghe theo sự tư vấn của bác sĩ xem các bệnh lý hiện có có ảnh hưởng xấu đến ca phẫu thuật sắp diễn ra hay không.
  • Hạn chế làm việc, sử dụng các thiết bị điện tử nhiều, để mắt nghỉ ngơi và thư giãn trước khi bước vào ca phẫu thuật.

Cắt mí mắt tại TPHCM tại đâu đẹp, uy tín và chất lượng cao

Cắt mí mắt từ lâu đã không còn là một khái niệm xa lạ đối với chúng ta, trong các phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, phẫu thuật cắt mí mắt được xem là một cuộc phẫu thuật đơn giản, mất không nhiều thời gian nhưng mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho các tín đồ làm đẹp. Vậy cắt mí mắt tại TPHCM ở đâu an toàn đó chắc chắn là điều mà bạn đang cân nhắc. Thẩm mỹ DR Dương – điêu khắc vẻ đẹp Việt, địa chỉ an toàn cho bạn trao trọn niềm tin.

Hiện nay có rất đa dạng các trung tâm, thẩm mỹ viện, spa có dịch vụ cắt mí mắt tại TPHCM. Nếu khách hàng tin tưởng viện thẩm mỹ DR Dương, chúng tôi tự tin khẳng định rằng có thể mang lại cho khách hàng đầy đủ các tiêu chí sau đây: cắt mí mắt tại TPHCM đẹp, an toàn tận tâm, mức giá hợp lý.

Cắt mí mắt tại TPHCM và 4 điều cần lưu ý
Cắt mí mắt tại TPHCM và 4 điều cần lưu ý

Tại sao thẩm mỹ DR được xem là một trong những địa điểm cắt mí mắt tại TPHCM hàng đầu?

Thẩm mỹ DR Dương được sáng lập bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Văn Dương. Tại dây, phẫu thuật cắt mí nói riêng và tất cả các cuộc phẫu thuật nói chung đều do Ts Bs Dương và đội nghĩ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Đối với các ca phẫu thuật lớn sẽ được thực hiện tại Bv thẩm mỹ Quốc Tế.

Kinh nghiệm trong ngành hơn 20 năm

Với hơn 20 năm trong nghề,Ts Bs Dương hiện đang công tác tại khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy, trong suốt quá trình công tác Ts.Bs.Trần Văn Dương đã mang đến vẻ đẹp mới, tự nhiên, hoàn hảo hơn cho vô vàn khách hàng của mình.

Luôn tiên phong đi đầu trong công cuộc nghiên cứu

Thẩm Mỹ Dr.Dương luôn sẵn sàng đi đầu, trong việc học hỏi, nghiêm cứu các phương pháp mới, không ngừng thay thế những kỹ thuật hiện đại hơn.

Đội ngũ y bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt mí tại TPHCM tận tâm, chuyên môn cao

Tại thẩm mỹ DR Dương, ngoài các bác sĩ có chuyên môn chuyên khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ, Thẩm mỹ Dr Dương còn hợp tác với các Bác sĩ chuyên khoa giỏi trong tất cả các lĩnh vực liên quan như Gây Mê Hồi Sức, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng, Nội Tim Mạch, Nội Tiết, …để kiểm tra sức khỏe trước, trong và sau phẫu thuật cho khách hàng, chắc chắn là mang lại cho khách hàng một kết quả mỹ mãn nhất

Hợp tác và hỗ trợ trong ngành

Thẩm mỹ Dr Dương thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu và hợp tác với các Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành Tạo Hình Thẩm Mỹ thế giới.

Công nghệ tân tiến, được kiểm định định kỳ

Dịch vụ tại Thẩm Mỹ Dr.Dương là hội tụ tinh hoa của các công nghệ tân tiến, sản phẩm chất lượng và phác đồ trị liệu theo nền y học tân tiến bậc nhất: Mỹ. Đức, Hàn Quốc…

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt lại DR Dương
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt lại DR Dương

Kết luận DR Dương cơ sở cắt mí mắt tại TPHCM uy tín

Cắt mí mắt là một cuộc phẫu thuật đơn giản với chi phí không quá cao mà lại mang đến cho khách hàng một cái nhìn hoàn toàn mới, sửa chữa những khiếm khuyết đang có và tôn vinh vẻ đẹp cho gương mặt, mang đến cho bạn một cái nhìn hút hồn hơn. Thẩm mỹ DR Dương là địa điểm thẩm mỹ đã mang đến vẻ ngoài hoàn thiện hơn cho rất nhiều khách hàng.

Vậy nếu bạn đang sở hữu một đôi mắt một mí, mắt không đều nhau hoặc đơn giản là muốn có một gương mặt ưa nhìn, thu hút hơn và đang tìm kiếm địa điểm cắt mí mắt tại TPHCM uy tín và đặt chất lượng lên hàng đầu thì đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho thẩm mỹ DR Dương để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ