Có nên cắt mí mắt không? 3 lưu ý trước khi thực hiện cắt mí mắt

Có nên cắt mí mắt không? Khi mà cắt mí mắt dần dần đã trở thành một khái niệm với hầu hết mọi người.

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt còn có tên gọi khác là phẫu thuật chỉnh hình mí mắt. Trong phẫu thuật này bác sĩ sẽ loại bỏ tình trạng mắt sụp bằng cách loại bỏ da và mỡ thừa xung quanh mí mắt. Cắt mí mắt không chỉ làm tôn vinh vẻ đẹp cho các đôi mắt một mí, mắt không đều, có mí mắt nhưng không rõ mà còn giúp cải thiện thị lực, khắc phục những đôi mắt sụp mí bị cản trở tầm nhìn, giúp cho đôi mắt to, tròn, trẻ trung lanh lợi hơn.

Có nên cắt mí mắt không?

Cắt mí mắt càng ngày càng trở nên phổ biến bởi tính nhanh chóng và đơn giản của nó, là một  giải pháp vượt trội với rất nhiều ưu điểm, cho bạn trở nên thu hút, tự tin hơn  vậy nhưng có phải ai cũng đã hiểu đúng về phương pháp này và điều đó sẽ khiến bạn đặt ra câu hỏi “liệu, có nên cắt mí mắt không”.

Trả lời cho câu hỏi “ có nên cắt mí mắt không” đó là bạn đã cảm thấy bản thân đã cân nhắc và tìm hiểu kỹ về phẫu thuật cắt mí mắt đủ hay chưa, đã có đủ  kiến thức và hiểu đúng về phương pháp này hay chưa? Nếu chưa hãy đọc bài viết bên dưới nhé.

Có nên cắt mí mắt không

3 lưu ý cần biết trước khi thực hiện cắt mí mắt mà chị em cần biết

Không phải cắt nếp mí càng sâu thì mí sẽ càng đẹp càng bền

Đây là một quan điểm sai lầm mà có rất nhiều chị em suy nghĩ hoặc mắc phải trong quá trình hiểm hiểu về phẫu thuật cắt mí. Quan điểm này là một sai lầm lớn, đối với gương mặt đa số người Việt Nam, nếp mí quá to và sâu sẽ không phù hợp, khiến gương mặt mất đi sự hài hoà vốn có. Bên cạnh đó, cắt mí quá sâu và to còn có thể dẫn đến những tác dụng ngược như sau:

  • Khiến mắt bị cường cơ mí.
  • Khoảng cách từ lông mày đến mí mắt quá gần dẫn đến sai tỷ lệ gương mặt.
  • Làm mắt lờ đờ, mệt mỏi, biên độ khe mi quá nhỏ.
  • Mắt nặng trĩu.
  • Gây ảnh hưởng đến thị lực.

Không phải cứ cắt mí là nếp mí sẽ to bền đẹp vĩnh viễn

Việc các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt sẽ xử lý da thừa trên mí gần như tuyệt đối, nhưng thời gian sẽ khiến cho các mô cơ thừa trên các vùng khác như trán và lông mày đổ xuống mí mắt, điều này cũng sẽ làm cho mí mắt hẹp lại, nếp mí không còn rõ như khi vừa thực hiện phẫu thuật. Khi đó, khách hàng có thể thực hiện các giải phẫu khác như tái phẫu mí, treo cung chân mày,… phụ thuộc vào sở thích tại thời điểm đó của mỗi khách hàng.

Không phải cắt mí mini, nhấn mí, bấm mí sẽ tự nhiên hơn cắt mí full

Nhiều chị em chỉ muốn phẫu thuật cắt mí sao cho trông tự nhiên nhất có thể thường hay có quan niệm rằng cắt mí mini, nhấn mí sẽ tự nhiên hơn cắt mí full. Bác sĩ nhận định, nhấn mí cắt mí mini vẫn là những phương pháp tuyệt vời, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, vậy nhưng, mỗi phương pháp sẽ phù hợp với thể trạng của những đối tượng khách hàng khác nhau. Cắt mí mini và nhấn mí sẽ không xử lý được nhiều vấn đề của mí mắt.

Top những câu hỏi về vấn đề có nên cắt mí mắt không mà chị em thường hay thắc mắc

Cắt mí mắt có đau không?

Cắt mí mắt không gây đau đớn: trước khi tiến hành phẫu thuật bệnh nhân đã được gây tê vùng da mắt nên bạn yên tâm, sẽ không thấy đau, khó chịu ở vùng mắt trong suốt quá trình thực hiện.

Cắt mí mắt để được bao lâu?

Cắt mí thường duy trì khoảng 10 năm còn nhấn mí thì 3 năm.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Sau khi thực hiện thì mắt sẽ hơi sưng nhưng sau 6 tháng mắt sẽ gần như trở nên tự nhiên nhất, tuỳ vào một số cơ địa mà có thể để lại một chút sẹo nhưng hãy yên tâm và tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ.

Đang mang thai có nên cắt mí mắt không?

Phụ nữ đang mang thai không được thực hiện cắt mí mắt.

Kết luận: có nên cắt mí mắt không?

Bạn chỉ nên thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt khi bản thân đã tìm hiểu kỹ lưỡng và thật sự muốn thực hiện phương pháp này, không nên làm vì trào lưu hay làm khi chưa thật sự hiểu rõ về nó. Tìm hiểu kỹ trước khi phẫu thuật cắt mí mắt sẽ giúp cho bạn chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như mang lại đôi mặt đẹp đúng như mong muốn nhất.

Thẩm mỹ DR Dương, địa chỉ cắt mí mắt đáng tin cậy tại TPHCM sẽ giúp cho bạn thực hiện phẫu thuật mí mắt nhanh chóng, an toàn với một mức giá rất phải chăng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ,  Ts Bs Dương có chuyên môn tay nghề cao, xử lý tối ưu mọi trường hợp khó khắc phục nhược điểm mắt 1 mí, mí lót , mí lệch, tình trạng mắt khó, cắt mắt hỏng.

Nếu bạn đang còn chần chừ hay thắc mắc có nên cắt mí mắt không, cắt mí mắt có phù hợp với bản thân hay không thì hãy gọi ngay vào số hotline của chúng tôi để được tư vấn ngay lập tức.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi và cắt mí mắt tại thẩm mỹ DR Dương