Cắt mí mắt có to ra không?

Bắt nguồn từ xứ sở kim chi vốn nổi tiếng về ngành thẩm mỹ, phương pháp cắt mí mắt nhanh chóng được lan rộng sang Việt Nam và chiếm được cảm tình của đông đảo chị em. Cắt mí mắt được tung hô không chỉ giúp mắt đẹp tự nhiên mà còn với công dụng giúp mắt to lên. Thực hư thế nào đằng sau câu hỏi cắt mí mắt có to ra không?

Ưu điểm của cắt mí mắt

Một khuôn mặt đẹp được đánh giá dựa trên tiêu chí cân bằng giữa các bộ phận khác nhau trên khuôn mặt đó. Trong đó, đôi mắt chính là điểm nhấn của cả khuôn mặt. Vì thế, cắt mí mang lại cho khách hàng rất nhiều ưu điểm:

  • Tính thẩm mỹ cao: Ngoài việc tạo hình 2 mí, cắt mí còn có thể loại bỏ da và mỡ thừa của mắt, đồng thời có thể cùng lúc thực hiện các phương pháp khác như làm to mắt, mở rộng hốc mắt hoặc nâng cơ đuôi mắt. Thời gian thực hiện tiểu phẫu này được đánh giá tương đối nhanh, chỉ từ 40-60 phút, mắt sẽ biến hình và đẹp tự nhiên sau khoảng 1 tháng.
  • “Quay trở lại” tuổi đôi mươi thêm một lần nữa: Cắt mí có thể loại bỏ da chùng, xệ và mỡ thừa ở mí mắt, giúp khách hàng có một đôi mắt trẻ trung hơn.
Cắt mí mắt ngoài việc làm mắt to ra còn giúp chị em trông trẻ trung hơn
  • Không ảnh hưởng tới thị lực: Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, các thao tác và kỹ thuật không quá phức tạp, các tác động chỉ xảy ra ở bên ngoài, đặc biệt là phần mí nên đảm bảo không gây ảnh hưởng xấu đến thị lực.
  • Cắt mí mắt không gây đau đớn: Khi thực hiện sẽ được ủ tê vùng da mắt trước khi tiến hành. Việc sử dụng biện pháp gây tê thay vì gây mê giúp cho bệnh nhân vẫn tỉnh táo, an toàn và có thể chứng kiến những sự việc đang xảy ra.

Thực hư việc cắt mí mắt có to ra không?

Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí được chị em ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Đa phần khách hàng cắt mí là những người sở hữu mắt một mí, mí sụp, mắt nhiều mỡ,mí lót, da thừa,.. mong muốn khắc phục khuyết điểm trên đôi mắt, lấy lại sự trẻ trung, thanh thoát hơn với nếp mí mới cân đối và tự nhiên hơn. Do đó, mục đích chính của tiểu phẫu này là tạo thành mắt hai mí trên cơ sở loại bỏ bớt phần mỡ thừa, sau đó cố định lại hình dạng mí chuẩn để tạo nên nếp mí mới. Sau khi cắt mí mắt, phần mí lúc này đã được nâng lên đáng kể, giúp đôi mắt trở nên to hơn một cách rõ rệt. Không chỉ dừng lại ở đó, mà tầm nhìn quan sát của mắt cũng được mở rộng.

Cắt mí mắt có làm mắt to ra và đẹp hơn

Vì vậy, có thể khẳng định rằng cắt mí thực sự giúp mắt to lên, là sự lựa chọn tối ưu để cải thiện đôi mắt “ti hí”, giúp chị em nhanh chóng sở hữu được đôi mắt to, đẹp, “vạn người khen”.

Cắt mí mắt có to ra không còn phụ thuộc vào việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Đôi mắt đại diện cho tâm hồn, một đôi mắt đẹp, biết nói sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh, khiến bạn trở nên tự tin hơn, đạt hiệu quả tối đa trong giao tiếp. Vì vậy, trước khi quyết định thực hiện cắt mí mắt, bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ có một lộ trình đúng đắn, phù hợp.

Phẫu thuật cắt mí tuy đơn giản nhưng nếu không được thực hiện ở những nơi uy tín thì sẽ rất dễ xảy ra những biến chứng của phẫu thuật cắt mí mắt. Đã có không ít các trường hợp tiền mất tật mang khi thực hiện phương pháp này tại các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín.

Với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn giỏi cùng các xu hướng thẩm mỹ luôn được cập nhập nhanh chóng, bác sĩ Dr. Dương đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật cắt mí hàng năm.

Kết luận

Đôi mắt là một trong những chuẩn mực quan trọng khi đánh giá vẻ đẹp của con người, bởi sở hữu đôi mắt đẹp không chỉ tạo ra những thiện cảm với người đối diện mà còn nói lên tính cách, cảm xúc của con người đó. Có thể nói cắt mí mắt có to ra và đẹp hơn phần lớn là do tay nghề của bác sĩ.