Cắt mí mắt lấy mỡ đẹp như thế nào?

Cắt mí mắt lấy mỡ là phương pháp làm đẹp giúp khắc phục tình trạng trùng mí, sụp mí. Với thao tác đơn giản, không đau đớn bạn chỉ cần bỏ ra 35-40 phút để có một đôi mắt đẹp, thu hút. Cắt mí mắt lấy mỡ là giải pháp hàng đầu được nhiều phái đẹp lựa chọn để xóa đi những ưu phiền khi gặp các khuyết điểm về mắt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những hiệu quả của phương pháp cắt mí mắt lấy mỡ.

Tìm hiểu về tiểu phẫu cắt mí mắt lấy mỡ

Ảnh hưởng của mỡ thừa đến mắt

Ngoài ngôn ngữ là công cụ để biểu lộ cảm xúc thì ánh mắt cũng là phương tiện để đối phương hiểu hơn về bạn khi giao tiếp. Những khuyết điểm như trùng mí hay sụp mí không chỉ khiến bạn kém đi vài phần duyên dáng mà còn dây cản trở tầm nhìn.

Sụp mí làm giảm sự tự nhiên, cân đối của mắt

Hiện tượng trùng mí hay sụp mí thường xuất hiện do lớp mỡ tích tụ ở mí mắt. Lão hóa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng này. Nếu thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt lấy mỡ sớm những lớp nhăn sẽ xuất hiện càng nhiều, mí bị sụp nghiêm trọng gây cản trở tầm nhìn và hạn chế về thẩm mỹ.

Chi tiết về tiểu phẫu cắt mí mắt lấy mỡ

Cũng như nhiều tiểu phẫu thẩm mỹ mí khác, tiểu phẫu cắt mí mắt lấy mỡ thao tác đơn giản và hoàn toàn không nguy hiểm. Đây cũng là phương pháp cắt mí được nhiều cơ sở thẩm mỹ lựa chọn vì tính an toàn và hiệu quả đáng kinh ngạc. Đồng thời phương pháp cắt mí mắt lấy mỡ hiện đại cũng được cải tiến với nhiều ưu việt hơn so với trước.

Tiểu phẫu cắt mí mắt lấy mỡ an toàn cho hiệu quả cao

Cụ thể các bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ phần thừa ở mí mắt hoặc vùng da bị trùng xuống bằng một đường rạch mảnh, nhỏ và chính xác. Sau những bước sát trùng vô khuẩn vết mổ sẽ được khép lại bằng chỉ y khoa thẩm mỹ nhờ vậy hạn chế được khả năng xuất hiện sẹo. Tiểu phẫu cắt mí mắt lấy mỡ kéo dài khoảng 30 – 45 phút và đạt hiệu quả tốt nhất sau 3-4 tuần nếu chăm sóc đúng cách.

Chăm sóc sau tiểu phẫu cắt mí mắt lấy mỡ

Điều quan trọng nhất bạn cần chú ý là những lời khuyên và chỉ dẫn của bác sĩ sau tiểu phẫu. Nếu thực hiện cắt mí mắt lấy mỡ tại Thẩm mỹ Dr Dương bạn sẽ được hỗ trợ 24/24 cho đến khi đặt được hiệu quả như mong đợi. Khi có bất kỳ thắc mắc gì bạn có thể liên lạc trực tiếp với các chuyên gia tại Thẩm mỹ Dr Dương.

Chăm sóc mắt khoa học giúp giảm nguy cơ lão hóa

Một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học cũng sẽ giúp tốc độ hồi phục của vết thương trên mí mắt nhanh hơn. Bạn nên tìm đến những loại thực phẩm tươi mới giàu vitamin và dưỡng chất. Đồng thời cũng chú ý ở tuần đầu nên kiêng những món ăn dễ gây sẹo xấu như rau muống, trứng,…Các chất kích thích gồm rượu, bia, thuốc lá cũng nên tránh xa để đảm bảo hiệu quả của tiểu phẫu cắt mí mắt lấy mỡ.

Cắt mí mắt lấy mỡ đẹp tại Thẩm mỹ Dr Dương

Cắt mí mắt lấy mỡ đẹp tại Thẩm mỹ Dr Dương

Thẩm mỹ Dr Dương là cơ sở cắt mí mắt lấy mỡ uy tín, chất lượng cao ở Sài Gòn. Đội ngũ bác sĩ nhiều nằm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều ca thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp và các nhân viên tư vấn nghiệp nhiệt tình chính là trụ cột tạo lên thương hiệu thẩm mỹ Dr Dương.

Hiệu quả sau khi cắt mí mắt lấy mỡ tại Dr Dương

Mắt đẹp rạng ngời, đầy tự tin sau khi tiểu phẫu

Khách hàng đến với Thẩm mỹ Dr Dương sau khi cắt mí mắt lấy mỡ đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Tình trạng lão hóa của mặt được cải thiện tuyệt vời. Lớp mỡ thừa và phần da trùng được loại bỏ giúp mắt to và thanh thoát hơn. Vùng mắt xuất hiện nếp nhăn trở nên căng mịn tăng thêm nét thanh xuân cho khuôn mặt.

Thời gian duy trì hiệu quả cắt mí mắt lấy mỡ

Nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại và tay nghề của bác sĩ, hiệu quả cắt mí mắt lấy mở tại Dr Dương có thời gian duy trì lâu hơn so với các phương pháp cắt mí mắt cũ. Tuy nhiên để giữ được vẻ đẹp lâu dài bạn nên kết hợp cũng những liệu trình chăm sóc sắc đẹp khác như dùng các loại mĩ phẩm hay bổ sung các vitamin cần thiết.  Ngoài ra một chế độ sinh hoạt đúng giờ cũng sẽ giúp hiệu quả duy trì lâu hơn.