Tạo hình môi là gì? 3 dáng môi đẹp nhất hiện nay tại thẩm mỹ Dr Dương

Tạo hình môi đang là cụm từ hot trong ngành thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ gương mặt nói riêng. Càng ngày, nhu cầu làm đẹp của chị em càng cao hơn bởi lẽ “Phụ nữ đẹp luôn có quà”. Ngày nay, ngoài những phương pháp thẩm mỹ toàn diện và to tát. Các tín đồ làm đẹp có xu hướng tìm hiểu đến những thủ thuật làm đẹp đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Thẩm mỹ nội khoa chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, chỉ bằng những phẫu thuật nho nhỏ khiến cho gương mặt trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn. Quan trọng là kihoong gây nhiều đau đớn. Tạo hình môi là một phương pháp nằm đầu bảng thẩm mỹ nội khoa vì được rất nhiều chị em yêu thích.

 

Tạo hình môi là gì?

Tạo hình môi là một phương pháp thẩm mỹ môi, tạo hình môi gồm có : Làm đầy môi, tạo môi trái tim, tạo khoé môi cười,..

Tuỳ vào có địa cũng nhu nhu cầu của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ quyết định áp dụng phương pháp tạo hình môi nào phù hợp với mục đích cuối cùng là cải thiện những khuyết điểm của môi, đem lại đôi môi đẹp tự nhiên, quyến rũ, tôn lên đường nét của khuôn mặt.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.Tạo hình môi có thể đem lại môi Tây quyến rũ kiêu sa, cũng có thể là môi trái tim bé xinh e ấp tựa công chúa.

Top 2 phương pháp tạo hình môi phổ biến hiện nay:

Tạo hình môi bằng chất làm đầy

  • Ưu điểm: Thực hiện nhanh chóng, ít đau đớn, xoá bỏ tình trạng môi mỏng, nhăn, khô, giúp môi căng mọng tức thì. Có thể trở về hình dáng ban đầu.
  • Nhược điểm: Thời gian duy trì chất làm đầy có giới hạn.

Tạo hình môi bằng phương pháp cắt môi rồi tạo hình

  • Ưu điểm: Chỉnh được môi dầy thành môi mỏng, tạo khoé cười sắc nét.
  • Nhược điểm: Cần thời gian hồi phục, không làm tăng thể tích môi, dễ để lại sẹo.

Tổng hợp các dáng tạo hình môi đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

Môi tây

Môi tây hay tên gọi khác là môi tều, môi dày, ngày xưa thường không được ưa chuộng ở Việt Nam. Nhưng từ khi được nữ minh tinh Kylie Jenner biến môi dày thành hot trend, môi dày đã trở thành dáng môi được rất nhiều mỹ nhân trên thế giới và Việt Nam lựa chọn.

Môi tây có đặc điểm hơi trề ra ở môi dưới, đây cũng chính là điểm nhấn giúp đôi môi cuốn hút, lạ mắt hơn. Môi tây còn được lựa chọn rất nhiều vì nó mang lại cảm giác sexy, quyến rũ phái nam.

Tạo hình môi Tây

 

Môi trái tim

Không cần phải nói quá nhiều, từ xưa đến nay môi trái tim là kiểu môi rất được ưa chuộng ở cả nam giới cũng như nữ giới.

Môi trái tim có đặc điểm môi trên thường mỏng hơn môi dưới một chút, tạo thành rãnh sâu . Viền môi rõ ràng, cong lên rất gợi cảm và có điểm nhấn nhẹ ở phần giữa lòng môi.

Trái với môi tây quyến rũ, môi trái tim mang đến nét duyên dáng, ngây thơ, trong sáng và vô cùng đáng yêu

Tạo hình môi Trái Tim

Môi trái cherry

Đúng như cái tên của nó, môi trái cherry giống như quả cherry căng mọng. Môi trên và môi dưới dày cân đối, lòng môi nhô nhiều, môi cherry vừa chúm chím đáng yêu nhưng cũng không kém phần quyến rũ, là sự kết hợp hoàn hảo của môi tây và môi trái tim.

tạo hình môi trái cherry

Tạo hình môi tại Dr Dương, địa chỉ uy tín hàng đầu

Thẩm mỹ DR Dương được sáng lập bởi Ts. Bs Trần Văn Dương. Các ca phẫu thuật sẽ do chính Ts. Bs Dương và đội ngũ Bs mát tay, dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Riêng các ca phẫu thuật lớn sẽ đặc biệt diễn ra tại bệnh viện thẩm mỹ Quốc Tế.

Bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ

Ts Bs.Dương đã có hơn 20 năm trong nghề, từng thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ, sự tự tin cho vô vàn khách hàng.

Luôn là thẩm mỹ viện tiên phong, đi đầu trong công cuộc nghiên cứu

Thẩm mỹ DR Dương không ngừng học hỏi, lĩnh hội kiến thức mới, thay thế kỹ thuật cũ bằng kỹ thuật tân tiến hơn

Đội ngũ thẩm mỹ tạo hình môi lành nghề, chuyên môn cao

Thẩm mỹ DR Dương hợp tác hỗ trợ trong ngành với nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi trong các lĩnh vực liên quan đến thẩm mỹ như răng hàm mặt, tai mũi họng,.. để đảm bảo mọi ca phẫu thuật đều chỉn chu, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Máy móc tiên tiến, hiện đại, được kiểm tra định kỳ

Tại thẩm mỹ DR Dương, tất cả máy móc, trang thiết bị đều tân tiến, hiện đại, đạt chuẩn y khoa. Không chỉ dừng lại tại đó, trang thiết bị luôn được bảo hành và kiểm tra định kì.

Kết luận: tạo hình môi nên hay không?

Tạo hình môi là phương pháp đơn giản, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian cũng như không gây đau đớn nhưng lại mang đến cho bạn một đôi môi đẹp như ý muốn. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, tiên quyết, quyết định rất lớn đến kết quả. Viện thẩm mỹ DR Dương, địa chỉ tạo hình môi uy tín, nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin.

Và nếu như bạn vẫn còn phân vân có nên tạo hình mỹ môi hay không hoặc chưa biết bản thân hợp với dáng môi nào thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.