Tạo hình môi được bao lâu? 2 phương pháp tạo hình môi phổ biến

Tạo hình môi được bao lâu? Tạo hình môi là một phương pháp thẩm mỹ mới, với thời gian thực hiện nhanh chóng và mức chi phí rất vừa phải hợp túi tiền. Ấy vậy mà tạo hình môi đem lại những hiệu ứng đẹp vượt trội, tạo nên nét duyên, cho gương mặt thêm phần cuốn hút. Chính vì những ưu điểm nổi trội đó, dù được sinh sau đẻ muộn nhưng tạo hình môi vẫn càng ngày càng trở nên phổ biến hơn, chiếm được cảm tình của cả những tín đồ làm đẹp khó tính nhất.

Vậy câu hỏi đặt ra là: Tạo hình môi được bao lâu? Để tìm ra đáp án cho  câu hỏi tạo hình môi được bao lâu, hãy cùng tôi đọc bài viết bên dưới

Không là cửa sổ tâm hồn, nhưng một đôi môi đẹp mang lại nét cuốn hút, nét duyên cho gương mặt. Không nhiều người có được một đôi môi hoàn hảo mặc dù sở hữu một đôi môi đẹp là một ưu điểm rất lớn trong việc chiếm cảm tình của người đối diện. Với sự tiến bộ của ngành công nghiệp thẩm mỹ như hiện nay, việc sở hữu một đôi môi đẹp bằng phương pháp tạo hình môi đã không còn là điều quá xa vời.

Tạo hình môi là gì?

Tạo hình môi là các phương pháp thẩm mỹ khác nhau với mục đích cuối cùng là đem lại một đôi môi đẹp và khắc phục các khuyết điểm môi sẵn có. Tạo hình môi bao gồm làm đầy môi, tạo môi trái tim,..

Tạo hình môi là gì? Tạo hình môi được bao lâu?


Tạo hình môi được bao lâu? Có giữ được vĩnh viễn không?

Tạo hình môi được bao lâu còn phụ thuộc vào phương pháp tạo hình môi mà bạn lựa chọn là phương pháp nào

Tạo hình môi bằng chất làm đầy

Đối với phương pháp này thời gian thực hiện rất nhanh cũng giúp lập tức khắc phục ngay những khuyết điểm của môi như môi mỏng, môi khô. Thời gian hồi phục nhanh chóng, tạo hình môi bằng chất làm đầy có một nhược điểm là thời gian duy trì của chất làm đầy có giới hạn, thông thường chỉ từ 1-2 năm phụ thuộc vào cơ địa cũng như việc giữ gìn của mỗi người. Nhưng đây cũng có thể xem là một ưu điểm của phương pháp này, trong trường hợp bạn không hài lòng với dáng môi sau tạo hình,  chỉ cần chờ thời gian chất làm đầy tan dần, môi sẽ trở về với hình dáng ban đầu.

Tạo hình môi bằng phương pháp cắt môi tạo hình

Phương pháp này sẽ có thể tạo ra một đôi môi với những đường nét tinh tế, sắc sảo. Kỹ thuật thực hiện cho phương pháp này không quá khó, bác sĩ sẽ rạch một đường dọc theo viền môi trong rồi thay đổi cấu trúc môi để tạo mấu môi và rãnh, cũng có thể sẽ cắt bỏ 1 phần da thừa để thu nhỏ môi nếu cần. Khác với làm đầy môi, cắt môi tạo hình có thời gian duy trì lâu bền từ 15-20 năm.

Vì sao có trường hợp tạo hình môi không giữ được lâu?

Có những trường hợp tạo hình môi không được lâu bền, chỉ sau 1 thời gian đã không đẹp được như lúc đầu, lý do là vì đâu? Tạo hình môi được bao lâu ở thẩm mỹ DR Dương

  • Thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, không đảm bảo chất lượng
  • Chất liệu vật liệu thẩm mỹ không đạt chuẩn y tế
  • Bác sĩ thực hiện tạo hình môi thiếu chuyên môn

Tại thẩm mỹ DR Dương, thẩm mỹ viện được sáng lập bởi tiến sĩ, bác sĩ Trần Văn Dương người đã có hơn 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả các ca phẫu thuật đều do Bác Sĩ Dương và đội ngũ bác sĩ lành nghề, mát tay, có chuyên môn cao, nhiều năm công tác thực hiện. Thời gian duy trì tạo hình môi khi thực hiện phương pháp cắt môi tạo hình có thể kéo dài lên đến 15-20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc cẩn thận, đúng cách.

Tạo hình môi được bao lâu thì phục hồi

Tạo hình môi được bao lâu phục hồi

Thông thường sau tạo hình môi từ 10 ngày trở đi môi bắt đầu ổn định, vết khâu liền hẳn, đường nét cũng trở nên mềm mại, tự nhiên nhưng bạn vẫn sẽ cần vệ sinh môi đều đặn bằng nước muối sinh lý. Tuyệt đối không được ăn các thực phẩm dễ gây sẹo lồi như rau muống, hải sản,.. trong ít nhất 1 tháng đầu.

Kết luận tạo hình môi được bao lâu?

Vậy tạo hình môi được bao lâu? Như bài viết đã đề cập, tạo hình môi bao gồm hai phương pháp chính và phổ biến nhất hiện nay đó là tạo hình môi bằng chất làm đầy và cắt môi để tạo hình. Đối với làm đầy môi bằng chất làm đầy thì thời gian duy trì từ 1-2 năm. Đối với phương pháp cắt môi tạo hình thì thời gian duy trì từ 15-20 năm.

Yếu tố quan trọng nhất quyết định thời gian tạo hình môi được bao lâu đó là tay nghề của bác sĩ thực hiện, mức độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ. Việc giữ gìn vùng thẩm mỹ kỹ lưỡng sau tạo hình cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định tạo hình môi để có một đôi môi duyên dáng hơn thì chắc chắn rằng, hãy chọn cho mình một địa điểm thẩm mỹ thật đáng tin cậy nhé. Hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tức thì.

Thẩm mỹ DR Dương, kiến tạo vẻ đẹp Việt! 

Tạo hình môi được bao lâu? Thẩm mỹ Dr Dương