Nâng mũi bọc sụn tai có bền và đẹp không? Cách để mũi sau nâng bền đẹp

Nâng mũi bọc sụn tai là một phương pháp làm đẹp phổ biến, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên các thông tin về bọc sụn nâng mũi vẫn còn khá mơ hồ đối với nhiều người. Đa phần ai cũng lo lắng về độ bền đẹp sau khi thực hiện nâng mũi theo hình thức này. Để biết nâng mũi bọc sụn tai có bền đẹp không thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về nâng mũi bọc sụn tai

Ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu rất chi tiết về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Trong đó, nâng mũi bọc sụn tai là lựa chọn của rất nhiều người. Vì khi sử dụng sụn tai, độ bền đẹp sau khi nâng mũi sẽ cao hơn. Đặc biệt là kết cấu sụn tai nhỏ, gọn, giúp mang lại dáng mũi cân đối, hài hoà với gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn tai là một phương pháp làm đẹp đơn giản và hiện đại
Nâng mũi bọc sụn tai là một phương pháp làm đẹp đơn giản và hiện đại

Đây là một phương pháp nâng mũi không cần can thiệp sâu, không để lại sẹo trên vùng mũi. Sau quá trình thực hiện và phục hồi, phần sụn sẽ được hài hoà và ăn nhập sâu vào vùng mũi. Không tạo ra cảm giác thô cứng, nhìn vào không thấy dấu hiệu đơ và giả như các cách khác.

Với nâng mũi bọc sụn tai thì sẽ tạo ra dáng mũi mềm, không làm cho đầu mũi bị bóng, đỏ hay quá căng. Cách thức này cũng hạn chế việc lộ sống mũi, giảm ma sát lên đầu mũi,….. Chính vì thế mà nó giải quyết được những nỗi lo lắng của chị em về việc nâng mũi. 

Nâng mũi bọc sụn tai bền đẹp không?

Nâng mũi bọc sụn tai có bền đẹp không là một vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Bất cứ phương pháp phẫu thuật nào cũng sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Đối với nâng mũi bọc sụn tai thì ưu điểm của nó là mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Mặc dù không làm thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi, nhưng sẽ mang lại một dáng mũi tự nhiên.

Nâng mũi bọc sụn tai bền đẹp hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Nâng mũi bọc sụn tai bền đẹp hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nếu các bạn có quá nhiều khuyết điểm trên mũi, thì cách này sẽ không thể cải thiện được toàn diện. Nó chỉ đẹp đối với những ai có dáng mũi tương đối ổn, không nhiều khuyết điểm. Còn về vấn đề bền thì nó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chỉ cần các bạn lựa chọn cơ sở uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao. Sau quá trình phẫu thuật thì mỗi người phải có sự chăm sóc, giữ gìn cho tốt. Nếu các bạn không chăm sóc kĩ, thì ngay từ khoảng 2 đến 4 tuần đầu sẽ bị hư dáng mũi.

Một số trường hợp không giữ kỹ cũng khiến cho dáng mũi bị lệch. Ví dụ như là lúc phẫu thuật bác sĩ làm không kĩ, hoặc sau khi phẫu thuật các bạn sinh hoạt mạnh. Nhìn chung, phương pháp này đưa đến kết quả đẹp tự nhiên, thời gian được lâu. Tuy nhiên, tuỳ vào quá trình thực hiện phẫu thuật cũng như chăm sóc mà sẽ ảnh hưởng đến việc có bền đẹp không.

Lưu ý để nâng mũi bọc sụn tai bền đẹp

Như đã nói, việc nâng mũi bọc sụn tai bền đẹp không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một số lưu ý sau đây sẽ giúp các bạn nâng mũi bọc sụn tai bền đẹp hiệu quả nhất.

Chọn cơ sở uy tín

Yếu tố đầu tiên, cũng là yếu tố quan trọng nhất đó là lựa chọn cơ sở uy tín. Các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay có khá nhiều, phải nói là tràn lan trên thị trường. Nên rất khó để lựa chọn, tìm kiếm một nơi uy tín, đầy đủ yếu tố về tay nghề, thiết bị để đảm bảo phẫu thuật an toàn. 

Một số thông tin về nâng mũi bọc sụn tai bị hỏng, nâng mũi bị nhiễm trùng,… Đa phần đều là do cơ sở không uy tín, không có giấy phép hoạt động. Các bạn nên chủ động tìm kiếm một cơ sở, nơi làm đẹp uy tín, có giấy phép hoạt động và bác sĩ có chuyên môn. Với những nơi uy tín thì các bạn không cần lo lắng vấn đề bền đẹp khi nâng mũi nữa.

Lựa chọn cơ sở uy tín sẽ quyết định độ đẹp và bền cho quá trình nâng mũi bọc sụn
Lựa chọn cơ sở uy tín sẽ quyết định độ đẹp và bền cho quá trình nâng mũi bọc sụn

Lựa chọn dáng mũi thích hợp

Để có được dáng mũi đẹp thì các bạn cần được tư vấn một dáng mũi thích hợp nhất. Nhiều bạn có gương mặt nhỏ, muốn lựa chọn loại sụn to, nâng mũi cao quá đà. Như vậy kết quả mũi sẽ rất cao, nhìn riêng thì sẽ đẹp nhưng nó không hài hoà với gương mặt. Thậm chí là khi nâng mũi quá cao sẽ làm lộ dấu sụn, lòi sụn,….

Việc quá lạm dụng vào một phương pháp nào đó cũng sẽ mang lại hậu quả không tốt. Vậy nên các bạn cần có chừng mực trong việc lựa chọn dáng mũi. Tốt nhất là có sự tư vấn, hỗ trợ từ những bác sĩ chuyên môn cao.

Lưu ý chăm sóc hậu nâng mũi

Nhiều bạn thường ỷ lại và không quan tâm đến quá trình chăm sóc sau khi nâng mũi. Dù phương pháp nâng mũi bọc sụn tai rất đơn giản, không can thiệp nhiều. Nhưng sau khi đưa sụn vào mũi, cần phải có thời gian để nó tự cố định và lành hẳn. Các bạn trong quá trình để sụn hoà vào mũi thì phải giữ gìn, chăm sóc kĩ.

Một số lưu ý như là ăn uống kiêng cử, ít vận động mạnh hoặc hạn chế cười đều là cần thiết. Các bạn nếu cử động mạnh, hoạt động quá nhiều thì sẽ làm hư dáng mũi. Thậm chí là khiến cho sụn bị lệch, lộ sụn, rớt sụn. Vậy nên việc chăm sóc hậu nâng mũi luôn là yếu tố quan trọng mà chính các bạn mới là người quyết định.

Kết luận

Vừa rồi là những thông tin giải đáp thắc mắc về nâng mũi bọc sụn tai bền đẹp không. Mỗi người sẽ có một cái nhìn riêng, tùy theo góc độ nhìn nhận vấn đề. Tốt nhất là các bạn phải liên hệ trực tiếp đến những địa chỉ, cơ sở uy tín để được tư vấn cụ thể. Nếu chưa tìm được cơ sở thích hợp, hãy liên hệ đến với Dr.Dương. Ts.Bs Trần Văn Dương sẽ trực tiếp tư vấn, giúp bạn có một giải pháp làm đẹp tuyệt vời nhất.