Phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix phù hợp với ai?

Phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix là một trong những phương pháp phổ biến. Dần dần có xu hướng được nhiều người lựa chọn để trùng tu, nâng cấp vòng 1 của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp để theo đuổi xu hướng làm đẹp này. Hãy xem bài viết sau đây để xem phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix phù hợp với ai nhé.

Phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix là gì?

Hiện nay, như cầu nâng ngực đang ngày càng nở rộ và trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến. Trong rất nhiều phương pháp thì nâng ngực túi nano chip ergonomix lại nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Để thực hiện phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix, các bạn cần trải qua cuộc đại phẫu lớn.

Phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix là cuộc đại phẫu cần nhiều thời gian
Phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix là cuộc đại phẫu cần nhiều thời gian

Nói như vậy thì các bạn sẽ dễ hình dung là nó khác nhiều so với tiêm nâng ngực hoặc bơm ngực. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường chân ngực hoặc đường nách, đường quầng vú. Sau đó đặt túi ngực nano chip ergonomix vào bên trong và khâu vết rạch lại. Nghe qua thì có vẻ ngắn gọn và đơn giản, nhưng nó sẽ mất khá nhiều thời gian. Bác sĩ cần phải chăm chút kĩ từng thao tác một để không xảy ra bất kỳ rủi ro nào.

Túi ngực nano chip ergonomix được sử dụng trong phương pháp này thì đã khá nổi tiếng. Đây là loại túi độn đến từ Motiva, một thương hiệu sản xuất chất liệu nâng ngực đến từ Hoa Kỳ. Loại túi độn ngực này đã được sử dụng rộng rãi trên 60 quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…. Tại Việt Nam thì loại túi này cũng được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và công nhận an toàn.

Vì sao nên nâng ngực túi nano chip ergonomix?

Ngày nay các bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về phương pháp, loại túi độn ngực. Đối với túi nano chip ergonomix thì đầu tiên là nó đã quá phổ biến. Khi nhắc đến độn ngực, người ta sẽ tham khảo đầu tiên loại túi độn này. Để đạt được sự tin tưởng như vậy, nó phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu khắt khe. Sau đây sẽ là những ưu điểm để bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại túi độn này:

  • Túi độn ngực với kết cấu 7 lớp, có độ đàn hồi và dẻo dai tốt. Loại túi độn này sẽ dễ dàng đưa vào bên trong khoang ngực mà không cần rạch một đường quá to. Vì vậy cũng sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại túi khác.
  • Cấu tạo của túi này 100% là gel nhân tạo, nên có thể chống nhăn tốt trong thời gian dài. Điều này giúp giảm những rủi ro về chứng co thắt bao xơ.
  • Có chip thông minh nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng dù là ở đâu đi nữa.
  • Với công nghệ tiên tiếp True Tissue & Ergonomix, giúp việc đưa túi vào cơ thể linh hoạt hơn. Có thể xoay chuyển để phù hợp với những cử động, hoạt động của khách hàng. Bên cạnh đó là cảm giác mềm mại, dễ chịu không bị khô cứng và đơ như một số loại túi khác.
  • Vỏ nano được thiết kế để thích ứng và phù hợp với cơ địa của từng người. Vì vậy giảm được nỗi lo về co thắt bao xơ hoặc các vấn đề liên quan đến tuyến sữa.
Túi nano chip ergonomix đến từ nhà sản xuất Motiva nổi tiếng tại Hoa Kỳ
Túi nano chip ergonomix đến từ nhà sản xuất Motiva nổi tiếng tại Hoa Kỳ

Để trở thành một loại túi độn ngực được sử dụng ở hơn 60 quốc gia thì không hề dễ. Nhưng túi nano chip ergonomix đã làm được điều đó với những ưu điểm vô cùng tuyệt vời trên.

Phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix phù hợp với ai?

Việc phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix cũng khá là phức tạp. Đây là một cuộc đại phẫu, nên chỉ được chỉ định cho các đối tượng nhất định. Nếu các bạn muốn nâng ngực túi nano chip ergonomix thì cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Là phụ nữ trưởng thành trên 18 tuổi, có mong muốn, nhu cầu cải thiện vòng 1. 
  • Khách hàng có ngực nhỏ, teo hoặc lép bẩm sinh.
  • Khách hàng có phần ngực không cân đối giữa hai bên, có thể là một bên to một bên nhỏ.
  • Những ai chưa hoàn toàn hài lòng về vòng 1, muốn tân trang, trùng tu vòng 1 để đẹp hơn.
Phẫu thuật nâng ngực nano chip ergonomix cũng có khá nhiều yêu cầu về đối tượng
Phẫu thuật nâng ngực nano chip ergonomix cũng có khá nhiều yêu cầu về đối tượng

Đặc biệt là khi đáp ứng tiêu chí trên, các bạn cần phải đảm bảo mình có đủ sức khoẻ để làm phẫu thuật. Việc phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix sẽ chống chỉ định với những đối tượng sau:

  • Người chưa trưởng thành, dưới 18 tuổi.
  • Những ai mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Người bị nhiễm HIV, viêm gan B hoặc mắc chứng bệnh máu khó đông.

Nếu các bạn thuộc những đối tượng trên thì không nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Nó sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phẫu thuật và sức khoẻ của các bạn.

Phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix ở đâu?

Một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín luôn là thứ mà các chị em tìm kiếm nhiều nhất. Hiện nay trên thị trường có không ít các thẩm mỹ viện có thực hiện nâng ngực. Tuy nhiên, vì có quá nhiều thẩm mỹ viện tràn lan trên thị trường nên sẽ khiến các bạn khó lựa chọn. Mặc khác, các bạn cũng khó xác định đâu là nơi an toàn, uy tín nhất.

Phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix phù hợp với ai?
Phẫu thuật nâng ngực túi nano chip ergonomix an toàn tại Dr. Dương

Nếu vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy liên hệ ngay Thẩm mỹ viện Dr.Dương để được tư vấn trực tiếp. Dưới tay nghề dày dặn kinh nghiệm của Ts.Bs Trần Văn Dương, công nghệ phẫu thuật hiện đại. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về cách thức cũng như loại túi độn thích hợp với mình nhất. Để không mất thời gian, các bạn có thể liên hệ fanpage Ts.Bs Trần Văn Dương để được giải đáp những thắc mắc về nâng ngực túi nano chip ergonomix nhanh nhất nhé.