Lấy túi mỡ má giá bao nhiêu? Chi phí phẫu thuật lấy túi mỡ má

Giảm cân thành công nhưng mặt bạn vẫn tròn, hơi chảy xệ và má bị phúng phính? Bởi vì bạn đang phải đối mặt với tình trạng túi mỡ má trong quá lớn. Phần mỡ ít bị ảnh hưởng bởi quá trình giảm mỡ thụ thể. Hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề này bằng cách phẫu thuật lấy túi mỡ má ngay bây giờ và tìm hiểu chi phí lấy túi mỡ má tại Thẩm mỹ DR Dương nhé. Bài viết sẽ trả lời cho bạn câu hỏi: “Lấy túi mỡ má giá bao nhiêu?”

Có nên làm phẫu thuật lấy túi mỡ má hay không?

Túi mỡ má là sự kết hợp của các túi mỡ và một lớp màng mỏng bên ngoài nằm ở vùng má dưới gần niêm mạc miệng. Không giống như mỡ dưới da, túi mỡ má không có nhiều liên kết với các mô và cơ xung quanh. Mục đích chính của túi mỡ má là làm đầy hai bên khoang miệng và tăng thêm thể tích cho khuôn mặt.

Phau Thuat Tui Mo Ma 1
Có nên làm phẫu thuật lấy túi mỡ má hay không?

Các gói mỡ ở má tồn tại độc lập và không liên quan gì đến hoạt động của cơ mặt hay quá trình trao đổi chất của da nên khi cơ thể giảm cân, vùng mỡ này không có nhiều tác động.

Nhiều trường giảm béo và đã giảm béo thành công nhưng do có túi mỡ vùng má nên mặt trông vẫn bầu bĩnh, tròn trịa.

Cách duy nhất để cải thiện tình trạng khuôn mặt như vậy là loại bỏ hoàn toàn túi mỡ này bằng phương pháp lấy túi mỡ má trong. Sau khi phẫu thuật lấy túi mỡ má, khuôn mặt của bạn trông sẽ thon gọn hơn. Nếu bạn muốn có khuôn mặt V Line thì có thể tham khảo phương pháp này.

Một trong nhưng điều quan trọng nữa là chi phí để thực hiện phẫu thuật: “Lấy túi mỡ má giá bao nhiêu?”. Cần phải tìm hiểu và tham khảo kỹ vẫn đề này trước để có một sự chuẩn bị tốt

Vậy lấy túi mỡ má là gì?

Lấy túi mỡ má là phương pháp loại bỏ túi mỡ hai bên má thông qua quy trình phẫu thuật nội soi nhỏ tại bệnh viện thẩm mỹ.

Bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ trên má của bạn thông qua một đường rạch nhỏ sâu trong miệng. Quy trình thực hiện nhanh chóng, đơn giản, sau khi phẫu thuật lấy hết túi mỡ, bạn có thể về nhà ngay mà không cần nằm viện.

Lay Tui Mo Ma
Chi phí lấy túi mỡ má trên thị trường khá đa dạng

Khi nào thì nên lấy túi mỡ má và khi nào thì nên hút mỡ má?

Phẫu thuật đẻ lấy túi mỡ má hay hút mỡ má là dịch vụ giúp làm thon gọn khuôn mặt và loại bỏ mỡ thừa trên khuôn mặt một cách nhanh chóng. Hai phương pháp này hoạt động vì hai lý do khác nhau mà đã khiến khuôn mặt của bạn trông quá tròn hoặc chảy xệ.

Hút mỡ là phương pháp phù hợp với những người có lớp mỡ dưới da dày. Có thể kiểm tra bằng cách véo da, nếu độ dày lớp mỡ lớn hơn 1,5 cm thì đó là mỡ dưới da dày.

Lay Tui Mo Ma 2
Phẫu thuật lấy túi mỡ má giúp cho gương mặt thon gọn hơn

Nguyên nhân này thường đi kèm với tình trạng gò má cao và ngấn mỡ dưới cằm. Lớp mỡ dày sẽ được hóa lỏng bằng công nghệ sóng siêu âm sau đó được loại bỏ bằng kim chuyên dụng.

Hút mỡ má áp dụng được cho những người có lớp mỡ dưới da dày, hút bỏ túi mỡ má phù hợp với tất cả những người có khuôn mặt tròn, vì ai cũng có túi mỡ má.

Thực hiện Túi mỡ má trong sẽ cải thiện và giúp bạn có khuôn mặt thon gọn hơn, ngăn ngừa các vấn đề chảy xệ khi bước vào độ tuổi lão hóa.

Trong trường hợp nếu khuôn mặt to tròn là do có túi mỡ má trong và cả mỡ dưới da dày thì bạn có thể kết hợp hai phương pháp trên để có được kết quả thẩm mỹ tốt hơn.

 Lấy túi mỡ má giá bao nhiêu?

Phẫu thuật lấy túi mỡ má thường có giá cố định và không giao động vì chỉ cần thực hiện phẫu thuật lấy túi mỡ má một lần là bạn đã có được kết quả như ý muốn, túi mỡ hầu hết là không hoặc cực kỳ hiếm bị trở lại. Chi phí để bỏ ra cho một lần lấy mỡ má không quá cao, phù hợp cho mọi người.

Lấy túi mỡ má giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào bảng giá của trung tâm thẩm mỹ bạn đã lựa chọn.

Để biết được lấy túi mỡ má giá bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ DR Dương, bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ vào số Hot line: 0899 993 779

Lấy mỡ má trong an toàn ở đâu?

Phẫu thuật lấy mỡ má hiện đang rất được ưa chuộng vì thực hiện nhanh chóng, nhiều công dụng, ít đau, ít sưng và bầm tím, đồng thời do xâm lấn tối thiểu nên rất an toàn.

Lay Tui Mo Ma 3
Kết quả sau khi thực hiện phẫu thuật lấy túi mỡ má.

Tất nhiên, nếu bạn thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào tại một địa chỉ không uy tín, sẽ có những rủi ro. Vì vậy, dù chỉ là một cuộc tiểu phẫu, bạn vẫn nên lựa chọn trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ được những người đã thực hiện tin tưởng.

Tại Thẩm mỹ DR Dương, Lấy mỡ má có thể được xếp vào danh sách dịch vụ tuyệt vời khi được rất nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp này để giúp mình có được khuôn mặt thon gọn và hài hòa hơn.

Tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của DR Dương đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có thể dựa vào tình trạng của khách hàng để xử lý một cách khéo léo các vấn đề trên gương mặt nếu khách hàng có nhu cầu.

DR Dương còn cung cấp các trang thiết bị hiện đại và quy trình tẩy mỡ thừa đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Sau bài viết này, hy vọng các bạn đã giải đáp được thắc mắc về vấn đề ” Lấy túi mỡ má giá bao nhiêu?” và có thêm kiến thức về phẫu thuật lấy túi mỡ má