Tạo hình môi trái tim có đau không, 5 điều phải nhớ sau khi tạo hình

Tạo hình môi trái tim có đau không

Câu trả lời: Không, vì trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê cho nên trong quá trình thực hiện bạn sẽ không phải chịu đau đớn hay khó chịu.

Tạo hình môi trái tim là một từ khoá được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Và câu hỏi môi trái tim có đau không cũng là một câu hỏi mà thẩm mỹ DR Dương nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn để trả lời cho câu hỏi này qua bài viết bên dưới.

Tạo hình môi trái tim có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

“ Xin chào bác sĩ, em là nữ, may mắn em sở hữu gương mặt tương đối ưa nhìn, ngũ quan hài hoà, thế nhưng môi của em lại là một điểm trừ lớn. Môi của em rất mỏng, không cân đối với gương mặt. Mọi người đều bảo mặt em chỉ cần đi làm môi trái tim nữa thôi là đẹp, em cũng đã tìm hiểu và rất thích dáng môi này. Bác sĩ cho em hỏi tạo hình môi trái tim có đau không? Có ảnh hưởng gì không? Thời gian hồi phục là bao lâu vậy ạ? (Thảo Chi, quận Tân Bình)

Cảm ơn bạn Thảo Chi đã quan tâm và dành thời gian đặt câu hỏi tới thẩm mỹ DR Dương. Thẩm mỹ DR Dương sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc về câu hỏi “ tạo hình môi trái tim có đau không, có ảnh hưởng gì không” và những vấn đề liên quan bạn nhé!

Rất nhiều chị em quan tâm đến vấn đề tạo hình môi trái tim và vẫn còn chần chừ vì thắc mắc “tạo hình môi trái tim có đau không”

Câu trả lời:

Các bạn thân mến, tạo hình môi trái tim nói riêng và các phẫu thuật tạo hình môi khác nói chung, tất cả đều là những tiểu phẫu đơn giản. ĐẶC BIỆT, không đau, vì trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê cho nên trong quá trình thực hiện bạn sẽ không phải chịu đau đớn hay khó chịu, cũng không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào, không gây ảnh hưởng gì và không hề tác động hay xâm lấn đến các vùng khác.

môi

Tạo hình môi trái tim có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

Tạo hình môi trái tim là gì? Quá trình tạo hình môi trái tim có đau không

Tạo hình môi trái tim chỉ mới xuất hiện trong những năm trở lại đây những đã tạo được tiếng vang trong ngành thẩm mỹ. Đây là giải pháp toàn diện lập tức mang đến đôi môi trái tim đẹp tự nhiên mà chị em hằng mong ước.

Tuỳ vào những yếu tố như sở thích, cơ địa của môi mỗi khách hàng mà mỗi người sẽ có cách tạo hình môi khác nhau và câu hỏi ” Tạo hình môi trái tim có đau không” cũng một phần phụ thuộc vào những yếu tố đó . Có thể là chỉ can thiệp môi trên, hoặc môi dưới. Và cũng có thể tạo hình kết hợp cả hai môi với mục đích cuối cùng là mang đến cho khách hàng mội đôi môi quyến rũ, thu hút hơn.

Sau khi tạo hình môi trái tim có đau không?

Thực tế, trong cuộc khảo sát ý khách hàng đã tạo hình môi trái tim tại thẩm mỹ DR Dương, đa số các khách hàng đều cho biết, tạo hình môi trái tim, trong quá trình phẫu thuật thì không đau, còn sau phẫu thuật thì môi chỉ sưng nhẹ trong 1 vài ngày đầu.

Thời gian tạo hình môi trái tim

Thông thường một cuộc tiểu phẫu môi trái tim sẽ kéo dài từ 45-60 phút, tuỳ thuộc vào khuyết điểm cũng như tình trạng môi của mỗi khách hàng.

Tạo hình môi trái tim mất thời gian bao lâu để hồi phục

Sau khi tạo hình môi trái tim, khách hàng đã có thể ra về ngay mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng. Sau 7-10 ngày khách hàng sẽ trở lại để cắt chỉ. Sau 3-4 tuần thẩm mỹ, môi sẽ đep hoàn toàn. Trong suốt quãng thời gian này, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường.

môi trái tim
Thẩm mỹ môi trái tim cho nàng đẹp quyến rũ

Chăm sóc môi sau khi phẫu thuật tạo hình môi trái tim đúng cách

Rất nhiều người xem nhẹ việc này nhưng trên thực tế nó là một bước vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả cuối cùng.

  • Giữ môi sạch sẽ, tránh nước bẩn
  • Chỉ dùng khăn bông ẩm để vệ sinh da mặt cũng như môi một cách nhẹ nhàng
  • Đeo khẩu trang khi ra ngoài

Những điều phải nhớ sau khi tạo hình môi

  • Không va đập mạnh, gây tổn thương cho vùng môi
  • Không trang điểm dùng son 2 tuần đầu sau phẫu thuật
  • Không tự ý dùng thuốc giảm đau theo ý thích
  • Không thức khuya, stress, làm việc quá sức
  • Không để môi tiếp xúc hoá chất, không khí ô nhiễm, mỹ phẩm

Lưu ý hết sức tuân thủ các điều bên trên sẽ giúp các bạn sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức đến tối đa, không còn phải lăn tăn câu hỏi “tạo hình môi trái tim có đau không” thời gian phục hồi sau phẫu thuật cũng sẽ được rút ngắn, môi sau tạo hình cũng sẽ đẹp, căng bóng đúng như ý muốn.

môi đẹp
Đôi môi trái tim quyến rũ

Kết luận: Tạo hình môi trái tim có đau không? Có ảnh hưởng gì không

Như bài viết đã đề cập, trước khi tạo hình môi trái tim, khách hàng sẽ được tiêm tê nên không cảm thấy khó chịu, đau buốt trong quá trình phẫu thuật, sau đó khách hàng sẽ được về nhà ngay. Tạo hình môi trái tim không can thiệp đến mạch máu, dây thần kinh nên cũng vì lẽ đó đảm bảo yếu tố an toàn, không gây đau đớn cũng như không ảnh hưởng gì cho khách hàng.

Hi vọng bài viết trên bổ ích và cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin để trả lời cho câu hỏi :”Tạo hình môi trái tim có đau không”