Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti có an toàn không?

Đối với phụ nữ ngoài 30, trải qua quá trình sinh nở và cho con bú, núm vú thường dài, thâm đen, không còn đẹp so với thời thanh xuân. Đây là lý do khiến chị em trở nên mặc cảm, tự ti hơn trong đời sống vợ chồng. Ngày nay, phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu ti ra đời đã giúp các chị em phụ nữ hiện đại tìm lại chính bản thân mình của những ngày tháng tuổi đôi mươi. Liệu phương pháp này có an toàn hay không, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thu nhỏ đầu ti là gì?

Thu nhỏ đầu ti là phương pháp phẫu thuật làm gọn kích cỡ của nhũ hoa, giúp loại bỏ tình trạng núm nhũ hoa chảy xệ sau sinh. Đồng thời, có tác dụng điều chỉnh lại kích thước tiêu chuẩn, hình dáng đầu nhũ hoa trở nên cân đối, hài hòa với vòng một, giúp phái đẹp tự tin, quyến rũ và gợi cảm hơn trong mắt nửa kia của mình.

Hình ảnh minh hoạ sự thay đổi trước và sau khi tiến hàng phẫu thuật

Điểm đặc biệt của phương pháp này là chỉ can thiệp bên ngoài và không làm mất cảm giác đầu vú, không ảnh hưởng đến tuyến sữa, duy trì được mọi chức năng cho con bú của chị em.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu ti:

  • Thu nhỏ đầu ti kết hợp tạo hình ngực tái cấu trúc núm vú, đem lại cho bạn vòng ngực trẻ trung, hấp dẫn mà không hề đau để lại sẹo. Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti có thể mang lại kết quả lâu dài nếu bạn chăm chút, nâng niu cẩn thận.
  • Thu nhỏ đầu ti không chỉ dành cho đối tượng là phụ nữ sau sinh mà cả những người đang ở độ tuổi trung niên cũng có thể làm được, bởi vì phương pháp này mang đến cho khách hàng một bộ ngực đẹp tươi trẻ như hồi con gái, đầu ngực được thon gọn, tạo kích thước hài hòa và phù hợp với bầu ngực.
  • Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti sử dụng công nghệ được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn của nó.

Đối tượng không nên thực hiện phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa

Yếu tố an toàn luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em. Bất kể phương pháp từ đơn giản cho đến phức tạp đều đem lại rủi ro nếu mọi người quá chủ quan. Vì vậy, để đảm bảo không xảy ra các biến chứng, những đối tượng sau nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu ti.

  • Những người bị bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường hoặc tim mạch tốt nhất không nên làm phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự vẫn muốn có nhu cầu thu nhỏ đầu ti, hãy trao đổi với bác sĩ để có phương án phù hợp.
Phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa chống chỉ định với bệnh nhân đái tháo đường
  • Nếu đang bị viêm nhiễm đầu vú hoặc có cơ địa sẹo lồi, bạn sẽ cần điều trị khỏi viêm và được sự chấp thuận từ bác sĩ trước khi tiến hành phương pháp phẫu thuật này.
  • Người mắc các bệnh về máu, đặc biệt là bệnh máu khó đông thì tuyệt đối không được tiến hành thu nhỏ nhũ hoa vì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ và tính mạng của bạn.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti có an toàn không?

Thực tế cho thấy, phẫu thuật thu nhỏ đầu ti chỉ là một tiểu phẫu ngoài da đơn giản, nhẹ nhàng, thời gian hồi phục nhanh chóng nếu được chăm sóc đúng cách.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti được đánh giá an toàn

Yếu tố an toàn và hiệu quả luôn được ưu tiên hàng đầu để chị em quyết định có đồng ý thực hiện thủ thuật hay không. Theo các chuyên gia, trong một số trường hợp hiếm, các biến chứng có thể gặp khi phẫu thuật thu nhỏ đầu ti là rách đường chỉ khâu dẫn đến nhiễm trùng, tuy nhiên, nếu được chăm sóc thích hợp và tuân thủ mọi quy định, bạn sẽ không phải quá bận tâm đến những vấn đề rủi ro đó.

Mọi tác động trong phẫu thuật nhu nhỏ đầu ti chỉ dừng lại ở việc cắt ngắn hoặc thu nhỏ bề ngoài của nhũ hoa. Do đó, phương pháp sẽ không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh bên trong, tuyệt đối an toàn và không gây mất cảm giác cũng như các chức năng cho con bú. Tuy vậy, kết quả có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ, cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, an toàn. Vì thế, bạn nên tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện thủ thuật.

Kết luận

Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti được đánh giá là an toàn dựa trên các cơ sở chính sau:

  • Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti là kỹ thuật làm giảm bớt kích thước, chiều cao của núm vú nhờ việc cắt bớt da thừa xung quanh đầu nhũ hoa và tái tạo lại thẩm mỹ dáng của núm vú.
  • Thu nhỏ đầu ti là 1 tiểu phẫu nhỏ, với mục đích là loại bỏ phần da thừa núm vú và không tác động đến các mô bên trong tuyến vú, vì vậy không hề có bất kỳ nguy hiểm nào. Trước khi tiến hành thực hiện, đầu ngực sẽ được gây tê nên hoàn toàn nên khách hàng không có cảm thấy đau hay khó chịu.
  • Sau khi tiến hành thu gọn núm vú, chỉ sau 3-5 ngày, cảm giác và chức năng ngực vẫn được hoạt động bảo đảm như trước.