Hút mỡ lưng và những điều cần biết

Cũng như các phương pháp hút mỡ khác, hút mỡ lưng cũng là một trong những giải pháp hiệu quả và được quan tâm từ những năm gần đây. Lượng mỡ thừa thường xuất hiện ở bất cứ các vùng trong cơ thể, vị trí lưng là không ngoại lệ. Khi các mô mỡ ứ đọng nhiều tại vùng này sẽ cản trở bạn trong việc chọn áo lót và trang phục phù hợp để khi diện sẽ không bị lộ ngấn. Mặc dù kiên trì với không ít những biện pháp ăn kiêng hay tập luyện nhưng mọi chị em vẫn không thể lấy lại được tấm lưng thon gọn.

Phẫu thuật hút mỡ lưng là gì?

Phẫu thuật hút mỡ nói chung và hút mỡ lưng nói riêng là phương pháp giúp loại bỏ đi mỡ thừa vùng lưng, gây mất thẩm mỹ ra khỏi cơ thể thông qua quá trình hút mỡ chuyên nghiệp, an toàn. Khách hàng sẽ sở hữu lưng thon gọn, trẻ trung và gợi cảm sau khi hút mỡ.

Nguyên nhân dẫn đến vùng lưng tích tụ mỡ thường là do:

  • Mặc áo quá chật khiến máu khó lưu thông, làm cho các vị trí vùng này phát triển không đồng đều, tạo điều kiện cho ngấn mỡ hình thành và tích tụ.
  • Ít vận động, thói quen ăn uống không khoa học, sau sinh nở, tuổi cao,…
Sau khi hút mỡ lưng, khách hàng sẽ có một diện mạo mới hoàn hảo hơn
Sau khi hút mỡ lưng, khách hàng sẽ có một diện mạo mới hoàn hảo hơn

Hút mỡ lưng áp dụng với những đối tượng nào?

  • Bất kể giới tính nào từ 18 tuổi trở lên khi vùng lưng xuất hiện quá nhiều mỡ thừa đều có thể dùng phương pháp này.
  • Phụ nữ sau sinh chỉ nên phẫu thuật hút mỡ lưng sau sinh 6 tháng hoặc khi đã cai sữa cho bé.
  •  Vùng lưng tích tụ nhiều mỡ thừa, kém thon thả do ít hoạt động và đang có nhu cầu hút mỡ làm đẹp.

Quy trình hút mỡ lưng

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn:

Khách hàng được bác sĩ tại Thẩm mỹ Dr. Dương thăm khám, tư vấn về tình trạng mỡ tích tụ tại vùng lưng. Đồng thời bác sĩ sử dụng các phương pháp hiện đại nhằm đo lượng mỡ cần loại bỏ và đưa ra công nghệ hút mỡ phù hợp.

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Phẫu thuật hút mỡ là một loại đại phẫu, chính vì vậy trước khi tiến hành, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, toàn diện: thử phản ứng thuốc, xét nghiệm máu,… Khi mọi điều kiện sức khỏe đều đảm bảo các chỉ số phù hợp thì mới tiến hành hút mỡ.

  • Bước 3: Gây mê

Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê để quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.Vì thế, sau khi ngủ một giấc, khi tỉnh lại, khách hàng đã sở hữu ngay một tấm lưng thon thả, hết sạch lượng mỡ dư thừa.

  • Bước 5: Nghỉ ngơi và chăm sóc hậu phẫu

Để đạt được kết quả phẫu thuật như mong muốn, bạn cần lưu ý

  • Trong tháng đầu, khi vùng phẫu thuật đã lành, bạn nên thường xuyên mặc áo định hình, chỉ tháo ra khi tắm và vệ sinh vết mổ, chú ý tuyệt đối không để nước dính vào vùng có vết mổ.
  • Cần bôi thuốc tiêu viêm, chống sẹo khi có chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Hằng ngày, nên bổ sung năng lượng, vitamin để hồi phục sức và đảm bảo sức khỏe trong quá trình ăn uống. Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Vì lượng mỡ tích tụ có thể quay trở lại nên trong quá trình hậu phẫu và cả sau đó, bạn nên tránh thức ăn nhanh, chứa nhiều chất béo đồng thời tập luyện thể thao mỗi ngày để giữ được thân hình lý tưởng theo thời gian.
Tránh ăn thực phẩm chế biến sẵn, nước có ga,...sau khi phẫu thuật hút mỡ lưng
Tránh ăn thực phẩm chế biến sẵn, nước có ga,…sau khi phẫu thuật hút mỡ lưng

Các thao tác kỹ thuật chính được sử dụng trong quá trình hút mỡ lưng 

Bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ tại vùng mỡ đã được khoanh từ trước đó với đường kính chỉ siêu nhỏ chỉ từ 0,2cm. Sau đó, đầu hút mỡ được đưa vào vùng mỡ lưng, làm mềm các mô mỡ cứng rồi đưa khối lượng mỡ thừa này ra ngoài cơ thể, hạn chế xâm lấn nhất có thể.

Kết luận

Một cơ thể cân đối, quyến rũ không thể thiếu được sự góp mặt của tấm lưng nuột nà, gợi cảm. Việc vùng lưng tích tụ nhiều mỡ không chỉ khiến bạn gặp khó khăn khi chọn quần áo mà còn làm bạn cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ đầm hở lưng. Vì thế, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp hút mỡ lưng để cải thiện dáng lưng, khách hàng không chỉ mất ít nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà còn phục hồi nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.