Phương pháp giảm mỡ vùng nách tại nhà và phẫu thuật

Giảm mỡ vùng nách có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tùy vào điều kiện cá nhân và nhu cầu của chính bản thân mà bạn có thể tìm cho mình những phương pháp phù hợp để giảm mỡ vùng nách để có một thân hình thon gọn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về những phương pháp giảm mỡ vùng nách tại nhà và phẫu thuật hiệu quả và an toàn nhất.

Mỡ nách và những nguyên nhân gây ra mỡ vùng nách?

Mỡ nách là vùng mỡ tích tụ ở dưới cánh tay, trông như phần dư ra cạnh nách. Do vậy nếu không để ý kỹ bạn sẽ khó có thể phát hiện ra. Tuy nhiên mỡ nách chính là khuyết điểm khiến hình thể của bạn mất đi sự thanh thoát và duyên dáng. Vì khi diện những trang phục hở tay phần này rất dễ bị lộ ra gây lên sự mất tự tin và bối rối cho phụ nữ khi chọn đồ.

Mỡ vùng nách gây cảm giác tự ti trước đám đông
Mỡ vùng nách gây cảm giác tự ti trước đám đông

Dưới đây các chuyên gia đã liệt kê ra một số nguyên nhân gây ra mỡ vùng nách:

Những nguyên nhân gây ra mỡ vùng nách ra
Những nguyên nhân gây ra mỡ vùng nách ra
  • Ảnh hưởng từ những yếu tố di truyền. Các gen quy định quy định những kiểu hình khác nhau như màu, da, chiều cao, màu tóc và cả sự phân bố mỡ trên cơ thể. Chính vì vậy cũng một chế độ ăn uống sinh hoạt có những người có thân hình mảnh mai, có người lại xuất hiện những vùng mỡ thừa ở bụng, nách.
  • Do ngại và lười vận động: Những người chăm chỉ vận động với một chế độ luyện tập khoa học thường sở hữu một hình thể cân đối. Ngược lại lười vận động chính là nguyên nhân hủy hoại vóc dáng của bạn. Nếu bạn chỉ nằm hoặc ngồi một chỗ nguy cơ gặp tình trạng mỡ thừa sẽ rất cao.
  • Nguyên nhân do sự lão hóa: Lão hóa quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn, nếu không có một chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học thì những vùng đùi, bắp tay, nách dễ xuất hiện những phần mỡ thừa.

Ngoài ra các nguyên nhân khác như do sự điều tiết của Hormone hay rối loạn chuyển hóa hoặc lựa chọn áo ngực không phù hợp cũng góp phần ra tình trạng mỡ vùng nách. Nhưng dẫu có xuất phát từ nguyên nhân nào thì mỡ nách cũng là một khuyết điểm cần khác phục. Tình trạng này nếu để lâu ngày không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Những phương pháp giảm mỡ vùng nách tại nhà

Nhờ sự trải rộng của mạng lưới thông tin và truyền thông, có nhiều kinh nghiệm giảm mỡ vùng nách tại nhà được chia sẻ. Bạn có thể tham khảo một số cách giảm mỡ vùng nách tại nhà đơn giản và tiết kiệm được chi phí sau.

Thực hiện các bài tập giúp giảm mỡ vùng nách

Để giảm mỡ vùng nách một cách hiệu quả không thể không biết đến những bài tập thể hình giúp đốt cháy calo. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ vùng nách an toàn, những bài tập này còn giúp bạn có một cơ thể săn chắc và sức khỏe tốt hơn. Bạn có thể tìm đến những bài tập sau để cải thiện vóc dáng của mình.

Bài tập giảm mỡ vùng nách hiệu quả
Bài tập giảm mỡ vùng nách hiệu quả
  • Tập chống đẩy giúp giảm mỡ vùng nách: Chống đẩy là phương pháp tuyệt vời cho những ai đang gặp các vấn đề liên quan đến mỡ thừa. Ngoài giảm cân an toàn, khi thực hiện bài tập chống đẩy đều đặn xương khớp sẽ trở lên dẻo dai và chắc khỏe hơn.
  • Thực hiện Plank xoay người: Tình trạng mỡ tích tụ ở lườn, hông, nách sẽ được khắc phục một cách hiệu quả với các động tác plank xoay người. Nếu kiên trì tập luyện bạn sẽ thấy cơ thể không chỉ nhẹ nhàng, linh hoạt mà tinh thần cũng thư giãn hơn.
  • Các bài tập yoga giúp hình thể cân đối: Có rất nhiều bài tập yoga tốt cho quá trình giảm mỡ vùng nách của bạn. Hãy tìm những bài tập phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của bản thân để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các loại kem có tác dụng đánh tan mỡ nách

Kem đánh tan mỡ vùng nách
Kem đánh tan mỡ vùng nách

Hiện nay trên thị trường có bán nhiều sản phẩm với tác dụng đánh tan mỡ nhanh chóng nhờ cơ chế thẩm thấu tiêu hao các mô mỡ thừa. Tuy nhiên với tùy từng cơ địa mà hiệu quả đạt được sẽ khác nhau. Thêm vào đó khi sử dụng các loại kem bôi đánh tan mỡ bạn nên chọn cho mình những nhãn hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính mình.

Giảm mỡ nách bằng các loại máy massage

Máy massage giảm mỡ vùng nách
Máy massage giảm mỡ vùng nách

Các loại máy massage có tác dụng giảm mỡ thừa đã được kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn bởi các chuyên gia. Với chế độ rung tự động, máy sẽ tạo ra các xung lực tác động vào các mô mỡ thừa giúp tiêu hao lượng mỡ. Dù vậy để hiệu quả hơn khi sử dụng các loại máy massage bạn lên kết hợp với các bài tập thể hình để lượng mỡ được phân bổ một cách đều đặn.

Phương pháp giảm mỡ vùng nách thông qua phẫu thuật

Phẫu thuật giảm mỡ vùng nách là phương pháp thẩm mỹ hiện đại với độ an toàn cao cho hiệu quả nhanh chóng. Nếu bạn không có thời gian cho những bài tập thể hình hoặc còn đang phân vân giữa nhiều loại kem bôi hỗ trợ giảm mỡ nách thì phương pháp này là dành cho bạn. Chỉ với những thủ thuật đơn giản, trong một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ thấy được những hiệu quả tuyệt vời.

Phẫu thuật giảm mỡ vùng nách an toàn hiệu quả
Phẫu thuật giảm mỡ vùng nách an toàn hiệu quả

Hiên nay tại Thẩm mỹ Dr Dương có cung cấp dịch vụ phẫu thuật giảm mỡ vùng nách được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất khi thực hiện phẫu thuật giảm mỡ vùng nách tại Thẩm mỹ Dr Dương. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên lạc qua Bs Trần Văn Dương để biết thêm thông tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.