Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không? Rủi ro khi tin lời quảng cáo trên mạng

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không là câu hỏi được rất nhiều người đẹp quan tâm. Đây là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mới xuất hiện. Đây cũng là lý do khiến nhiều người quan ngại, lo lắng khi muốn thực hiện cấy mỡ tự thân. Để giải đáp cho những hoài nghi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Cấy mỡ tự thân là gì?

Một vóc dáng hoàn hảo luôn là niềm ao ước, là mong muốn của rất nhiều phụ nữ. Đôi khi, việc giảm cân, ăn kiêng sẽ không phải là yếu tố duy nhất mang đến cho bạn vóc dáng cân đối. Hiện nay, chúng ta có cả phương pháp cấy mỡ tự thân, giúp khắc phục được nhiều khuyết điểm. Có thể nói đây là một cách làm đẹp đem đến hiệu quả cho cả hai bộ phận trên cơ thể.

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không? Rủi ro khi tin lời quảng cáo trên mạng
Cấy mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp phổ biến

Với cấy mỡ tự thân, thích hợp cho những bạn có dáng người mất cân đối. Nhất là những bạn đã cố gắng tập luyện nhưng dù có xuống kg thì vẫn có mỡ bụng, đùi, mông. Phương pháp này sẽ lấy đi những phần mỡ thừa đó, cấy vào những khu vực cần.

Ví dụ như cấy mỡ vào phần mông hoặc ngực để cải thiện vòng 1 vòng 3. Hoặc dùng mỡ trên người để làm đầy các phần chũm sau khi thực hiện cắt xương. Bên cạnh đó còn áp dụng được cho biện pháp tiêm làm đầy mặt, cải thiện má hóp, sẹo lõm, vết loét.

Cấy mỡ tự thân là một cách làm đẹp khoa học, hạn chế đưa thuốc vào người. Giúp cho vóc dáng được cải thiện một cách tự nhiên và đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng về cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không. Vấn đề này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết hơn, nên các bạn hãy tiếp tục đọc các mục tiếp theo nhé.

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không?

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không là câu hỏi của rất nhiều người khi nghe đến biện pháp này. Về thực tế, đây là một quy trình làm đẹp an toàn, nếu thực hiện đúng chuẩn y khoa. Trước kia, có rất nhiều cuộc phẫu thuật tương tự đã diễn ra. Chủ yếu là để giải quyết cho phần thịt, da bị hoại tử do bỏng, tai nạn, bệnh,…. Việc cấy mỡ tự thân đã được bắt nguồn từ đó trong phẫu thuật chỉnh hình.

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không? Rủi ro khi tin lời quảng cáo trên mạng
Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không là nỗi lo của nhiều người

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp tăng cao thì người ta vẫn ứng dụng được cấy mỡ tự thân. Câu trả lời cho cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không thì đó là không. Nếu các bạn chọn đúng cơ sở, có sức khoẻ tốt, bác sĩ có tay nghề,…. thì quá trình này hoàn toàn an toàn. Còn nếu các bạn chọn lựa chọn cấy mỡ không đảm bảo thì sẽ rất nguy hiểm.

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không sẽ còn dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Đòi hỏi mỗi người phải có sự lựa chọn, cân nhắc sao cho kĩ càng một xíu. Tốt nhất là nên đến những nơi uy tín, có giấy phép hoạt động, có bác sĩ tay nghề cao. Tại những nơi đó thì các bạn có thể yên tâm về sự an toàn trong phương pháp này.

Cấy mỡ tự thân theo quảng cáo trên mạng

Mạng internet phát triển là một cơ hội để các bạn tiếp cận nhiều thông tin bổ ích hơn. Nhưng bên cạnh đó thì không thể tránh được rủi ro về lừa đảo qua internet. Ngày nay, các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những quảng cáo về cấy mỡ tự thân giá rẻ, cấy mỡ chỉ với 1999k,…. Mặc dù khó xác định độ đúng sai, nhưng nó lại không an toàn tí nào.

Việc cấy mỡ tự thân sẽ can thiệp nhiều vào cơ thể, nên các bạn cần phải cẩn thận. Với mức giá quá rẻ, quảng cáo quá nhiều ưu đãi thì càng phải kiểm tra kĩ. Thông thường, những thẩm mỹ viện lớn, có tiếng sẽ cho chạy quảng cáo trên website nhiều hơn. Nếu các bạn thấy những quảng cáo cấy mỡ tự thân giá rẻ trên internet thì hãy kiểm tra kĩ thông tin. 

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không? Rủi ro khi tin lời quảng cáo trên mạng
Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nhất là về nguồn gốc, địa chỉ của cơ sở thẩm mỹ viện đang quảng cáo dịch vụ đó. Tiếp theo là xem ai sẽ thực hiện các ca phẫu thuật cấy mỡ này. Hãy xem liệu đó có phải là bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên ngành là gì. Sau cùng thì mới xét xem mức giá trong quảng cáo có thật và an toàn hay không.

Nhìn chung nỗi lo cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không còn phải xem yếu tố quảng cáo trên mạng. Tất nhiên, nó mang lại nhiều rủi ro vì không có cơ sở, nền tảng gì để đảm bảo. Nên các bạn vẫn cần đến các cơ sở thẩm lớn, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. 

Lưu ý để cấy mỡ tự thân an toàn

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không? Rủi ro khi tin lời quảng cáo trên mạng
Một vài lưu ý để xoá tan nỗi lo cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không

Để xóa tan nỗi lo cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không thì các bạn có thể ghi nhớ vài lưu ý sau:

  • Tìm hiểu kĩ cơ sở, thẩm mỹ viện trước khi tham khảo, tư vấn về cấy mỡ tự thân.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ trước khi quyết định nên cấy mỡ hay không.
  • Chuẩn bị sức khỏe, tinh thần ổn định trước khi thực hiện cấy mỡ tự thân.
  • Lựa chọn bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao trong lĩnh vực.

Khi đã ghi nhớ được các lưu ý này rồi thì các bạn sẽ có phương hướng thích hợp hơn. Hạn chế được nhiều rủi ro trong quá trình hoàn thiện và làm đẹp chính mình.

Nếu các bạn còn lo lắng, không biết phải lựa chọn như thế nào thì có thể tham khảo Thẩm Mỹ Viện Dr. Dương. Với tay nghề lâu năm, TS.BS. Trần Văn Dương sẽ đưa đến cho bạn dịch vụ thẩm mỹ thích hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với Dr.Dương để được tư vấn chi tiết hơn về cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.