Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền là tốt? Đắt chưa chắc đã tốt

Hút mỡ bụng là hình thức thẩm mỹ loại bỏ chất béo mà chúng ta khó có thể loại bỏ qua chế độ ăn uống và tập thể dục. Theo đó, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường thực hiện quy trình này để cải thiện hình dạng của một người, giúp họ lấy lại sự tự tin vốn có của mình. Vậy hút mỡ bụng bao nhiêu tiền? Có bao nhiêu phương pháp hút mỡ bụng hiện nay đang được áp dụng?

Khái niệm về hút mỡ bụng

Trước khi biết con số chính xác để giải đáp hút mỡ bụng bao nhiêu tiền, cùng tìm hiểu khái niệm về phương pháp này nhé. Hút mỡ là một phương pháp sử dụng kỹ thuật hút để loại bỏ chất béo từ vùng bụng trên cơ thể của một người. Đây là cách cũng định hình (đường viền) những vùng trên bụng này. Vì thế, một số tên gọi khác của hút mỡ có thể kể đến như tạo hình mỡ và tạo đường nét cho cơ thể.

Mặt khác, hút mỡ thường không được coi là một phương pháp giảm cân tổng thể hay một phương pháp giảm cân thay thế. Một người có thể phù hợp áp dụng hình thức hút mỡ nếu có mức cân nặng vượt mức an toàn, quá nhiều mỡ ở vùng bụng tồn tại ở những điểm cụ thể khó có thể giảm bằng hình thức thông thường.

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền
Hút mỡ bụng là gì?

Nên làm gì trước khi tiến hành hút mỡ bụng?

Bước đầu tiên là tham khảo ý kiến ​​bác sĩ phẫu thuật. Hãy trao đổi về những điều bạn thắc mắc và mục tiêu của mình, các lựa chọn, rủi ro và lợi ích cũng như chi phí. Tiếp theo, nếu quyết định tiến hành hút mỡ, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào. Đặc biệt, có thể khuyên bạn nên có chế độ ăn kiêng và hạn chế uống rượu.

Bên cạnh đó, nói chuyện với bác sĩ về bất kỳ tình trạng dị ứng đang mắc phải và bất kỳ loại thuốc nào bạn dùng, bao gồm cả thực phẩm chức năng không kê đơn và các loại thảo dược. Chưa hết, họ có thể sẽ khuyên bạn ngừng dùng một số loại thuốc, chẳng hạn như thuốc làm loãng máu và một số loại thuốc giảm đau vài tuần trước khi phẫu thuật.

Quy trình tiêu chuẩn và 4 phương pháp hút mỡ bụng

Đầu tiên, bệnh nhân sẽ được tiêm tĩnh mạch an thần. Ở một số trường hợp, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ cho vùng da giữa. Sau khi vùng da bị tê, bác sĩ sẽ rạch những đường nhỏ xung quanh vị trí tích tụ mỡ. Sau đó, một ống mỏng (ống thông) sẽ được di chuyển bên dưới da để nới lỏng các tế bào mỡ. Tiếp đó, bác sĩ sử dụng máy hút y tế để hút các chất béo tích tụ ra ngoài. 

Hiện nay, có 4 phương pháp hút mỡ bụng thường được áp dụng phổ biến đó là:

  • Hút mỡ căng mô
  • Hút mỡ hỗ trợ bằng sóng siêu âm (UAL)
  • Hút mỡ hỗ trợ bằng laser (LAL)
  • Hút mỡ trợ lực (PAL)
Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền
Các phương pháp hút mỡ bụng hiện nay

Thời gian phục hồi sau khi hút mỡ bụng

Hiện nay, bệnh nhân có thể không phải ở lại bệnh viện sau khi hút mỡ bụng, tuy nhiên có thể gặp phải tình trạng bầm tím, sưng tấy và đau nhức trong ít nhất vài tuần. Bác sĩ phẫu thuật có thể yêu cầu bạn mặc quần áo khít cơ thể trong 1 đến 2 tháng sau khi phẫu thuật để kiểm soát sưng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phải dùng một số loại thuốc kháng sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng. Hầu hết mọi người có thể trở lại làm việc trong vòng vài ngày và trở lại hoạt động bình thường trong vòng 2 tuần. Thế nhưng, tùy vào mỗi trường hợp mà thời gian phục hồi ở mỗi người sẽ khác nhau.

Chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, nhiều người thường thắc mắc chi phí cho hút mỡ bụng bao nhiêu tiền và đắt có phải là tốt không? Theo đó, tại bệnh viện Dr. Dương hút mỡ vùng bụng sẽ có mức giá là 40 triệu. Đây là một mức phí phù hợp trên mặt bằng chung hiện nay, với quy trình thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp và áp dụng nhiều trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện Dr. Dương.

Thêm nữa, bạn sẽ được tư vấn thăm khám bởi Ts.Bs. Trần Văn Dương – Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Bệnh Viện Chợ Rẫy. Các bệnh nhân sẽ được trao đổi và trò chuyện để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến hút mỡ bụng.

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền và có đắt không?

Bên cạnh đó, chi phí hút mỡ có thể dao động tùy thuộc vào kích thước của vùng điều trị và lượng mô cần loại bỏ. Cùng đó là kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật thực hiện. Do vậy, để có thể điều trị với một mức chi phí phù hợp kinh tế, bạn nên tham khảo thật kỹ các bảng giá và trao đổi kỹ quy trình thăm khám chữa bệnh ở mỗi bệnh viện chi tiết nhất có thể nhé.

Cách tốt nhất để biết được chính xác chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ đến bệnh viện Dr. Dương hoặc nhắn tin ngay vào Fanpage Ts.Bs. Trần Văn Dương để được nhận tư vấn thăm khám điều trị nhanh nhất bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.