Điểm tên TOP 8 các loại chỉ căng da mặt phổ biến được nhiều thẩm mỹ tin dùng nhất

Hiện nay, trong ngành y học nói chung, đặc biệt là ngành thẩm mỹ nói riêng đã xuất hiện vô vàn các loại chỉ căng da mặt có những công dụng và hiệu quả tương tự nhau. Vậy các loại chỉ nào tốt nhất và đang được ưa chuộng hiện nay? Cùng điểm qua TOP 8 các loại chỉ căng da mặt phổ biến được nhiều viện thẩm mỹ tin dùng nhé!

Chỉ PDO

Đây là loại chỉ căng da mặt có thể tự tiêu khi được cấy vào da, thời gian để nó tự tiêu khi ở trong cơ thể con người lên đến 6 tháng, kết quả trẻ hóa có thể duy trì trong khoảng từ 15 tháng trở lên. Loại chỉ căng da mặt này thường được dùng riêng biệt cho các mô mềm, ưu điểm là thời gian hồi phục nhanh chóng và độ an toàn cao.

Chỉ PLLA

Đối với chỉ PLLA chứa nhiều sợi chỉ collagen siêu nhỏ được dùng cả trong phẫu thuật mổ tim, loại chỉ này còn có thể cấy vào sâu dưới da để tạo thành một mạng lưới có tác động lớn đến việc nâng đỡ các vùng da chảy xệ. Dọc theo sợi chỉ này có các điểm tựa để bám vào, nâng và “đỡ” những vùng cơ mặt giúp xóa mờ rãnh nhăn. Đồng thời, chỉ collagen chứa trong sợi chỉ PLLA còn giúp khách hàng tăng tuần hoàn máu, kích thích tăng sinh collagen làm da săn chắc, căng mịn hơn. Ngoài ra, chỉ PLLA còn giúp làn da trắng hồng từ việc phân hủy hắc tố melanin.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ
Các loại chỉ căng da mặt phổ biến

Chỉ Ultra V Lift

Trong số các loại chỉ căng da mặt hiện nay, chỉ Ultra V Lift là một phương pháp căng da mặt đặc biệt mà ở đó, kỹ thuật này giúp chị em nhanh chóng loại xóa bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa sớm và khắc phục làm mờ nếp nhăn, chảy xệ vô cùng hiệu quả.

Chỉ Ultra V Lift không chỉ dùng trong ngành làm đẹp mà còn được dùng trong phẫu thuật nội khoa tim mạch, đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Vì loại chỉ này được dùng trong cả phẫu thuật nên rất được ưa chuộng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đã thực hiện.

Căng da mặt bằng sợi vàng 24k

Vàng vốn là một loại kim loại quý hiếm và nổi tiếng đắt đỏ do đó căng da mặt bằng chỉ sợi vàng 24k thể hiện độ sang chảnh của những khách hàng khó tính nhất và mong muốn được trẻ hóa làn da của mình. Cấu tạo của loại chỉ này là được làm bằng vàng nano nguyên chất, được thiết kế có độ tương thích sinh học với da người rất cao.

Z3716134964744 7b5ee436184923a46f43a5bae521749f
Chỉ PLLA được ứng dụng nhiều trong liệu pháp căng da mặt trên nhiều quốc gia

Vàng đã được các thái y trong cung sử dụng để bào chế nhằm mục đích chữa các loại bệnh về da như dị ứng, đồng thời giúp tiêu độc, thanh lọc hiệu quả. Không dừng lại ở đó, vàng còn hỗ trợ kích thích sản sinh collagen, cải thiện những vết thương trong liên kết mô da, hạn chế nhăn và sẹo lồi, lõm hình thành. 

Căng da mặt bằng chỉ S-Soft

Theo như bảng thành phần chứa trong chỉ S-Soft, đây chính là chỉ căng da mặt có cấu tạo phức tạp nhất nhưng đem lại hiệu quả làm đẹp đỉnh hơn những loại chỉ trước đó. Ngoài ra, thành phần có trong chỉ căng da mặt S – Soft được những chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, chế tạo có độ tương thích sinh học vô cùng cao với da người, thời gian tự tiêu sau khi cấy vào da tương đối ngắn và giúp duy trì hiệu quả làm đẹp bền bỉ hơn.

Đặc biệt, chỉ S – Soft được kết cấu với 16 chóp kim cương có nhiệm vụ giúp bám sâu vào bên trong da. Đây cũng là một ưu điểm lớn của loại chỉ này, chính vì thế mà giá thành cũng cao hơn một số loại chỉ thông dụng khác. Từ đó giúp phát huy rõ rệt hiệu quả công dụng nâng cơ, tiêu mỡ, kích thích tự sản sinh collagen làm săn chắc làn da bị chảy xệ do tuổi tác. Tính tổng thời gian từ khi đưa chỉ vào da cho đến khi phát huy hết tác dụng có thể lên đến 5-8 năm.

Chỉ collagen

Căng da mặt bằng chỉ collagen so với các loại chỉ căng da mặt xuất hiện trên thị trường hiện nay có giá thành khá phải chăng và được dùng khá phổ biến. Nhờ vậy mà chỉ collagen được ưa chuộng và rất phù hợp trong ngành thẩm mỹ. Như đúng tên gọi của sợi chỉ này, collagen sau khi được đưa vào da sẽ làm khách hàng quay trở lại thời thanh xuân chỉ sau 1 tuần căng da mặt nhờ mạng lưới collagen hoạt động mạnh mẽ dưới da và kết hợp cùng collagen tự kích thích sản sinh tự nhiên.

Z3716134955588 9c09788b0e9a35b31c0288a12eccebb8
Căng da mặt với chỉ Collagen an toàn hiệu quả

Chỉ không tiêu

Có tới hơn 10 cái tên các loại chỉ căng da mặt được sử dụng nhưng nếu phân biệt theo tính chất thì chỉ có 2 loại: chỉ không tiêu và chỉ tự tiêu. Từng nổi đình đám, chỉ không tiêu Silhouette Lift mang lại hiệu quả lâu dài đối với vùng da khi nó được chứng nhận đạt được khả năng duy trì trung bình 10 – 20 năm.

Z3716135406833 A4e8a1d26d922c18b8501496f533291b
Căng da mặt bằng chỉ giúp trẻ hoá da hiệu quả

Tuy nhiên, vì chỉ không tiêu sẽ tồn tại dưới da trong suốt thời gian dài nên nếu quá trình thực hiện phải yêu cầu sát sao, chuẩn chỉ để không để lại biến chứng về lâu dài. Các loại chỉ căng da mặt không tiêu đều có tính chất rất mỏng nên rất dễ đứt trong quá trình thực hiện. 

Chỉ sinh học PCL

Trong các loại chỉ căng da mặt sinh học tự tiêu được kể trên, chỉ PCL có thời gian tự tiêu lâu nhất trong cơ thể lên đến nhiều tháng. Do đó thời gian để loại chỉ này phát huy hết công dụng của nó lên đến 3 năm. Điểm ưu việt nổi trội hơn so với các loại chỉ còn lại là nhờ việc bổ sung một số thành phần của vitamin C, tăng tính đàn hồi cho nên, chỉ PCL thêm công dụng làm trẻ hóa làn da và hỗ trợ nâng cơ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.