Cắt mí mắt bị lỗi và cách khắc phục an toàn, hiệu quả nhất

Cắt mí mắt bị lỗi là một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng nhất. Không chỉ làm ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn đến cả sức khoẻ. Nếu đã lỡ gặp phải tình huống xấu trên thì các bạn hoàn toàn có thể khắc phục được. Hãy cùng xem bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về cắt mí bị lỗi và cách khắc phục nhé.

Các kiểu cắt mí mắt bị lỗi 

Cắt mí là một phương pháp phẫu thuật rất quen thuộc với những ai thích làm đẹp. Mặc dù cắt mí mắt đang ngày càng phổ biến, nhưng cũng không tránh được những rủi ro xấu. 

Tuỳ theo các kiểu mí mắt lỗi mà sẽ mang đến những tác hại, ảnh hưởng khác nhau. Có những dạng lỗi nhẹ sẽ chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, ngoại hình. Nhưng với một số trường hợp lỗi nặng thì còn ảnh hưởng đến sức khoẻ, thị giác của mọi người.

Cắt mí mắt bị lỗi là nỗi lo của rất nhiều người khi muốn cải thiện khuôn mắt

Một số kiểu cắt mí mắt bị lỗi được chúng tôi thống kê như sau:

  • Cắt mí không đều: Đây là trường hợp mà bác sĩ lạm dụng và cắt nhiều da. Dẫn đến kết quả hai bên mí không đều và thậm chí gây hại cho cơ mi.
  • Cắt mí bị sụp, sâu: Trường hợp này là do thao tác của bác sĩ không chuẩn. Từ đó dẫn đến đứt gãy phần cơ để nâng mi. Hoặc quá trình loại bỏ da chùng, da thừa không kỹ khiến mí mắt bị sụp.
  • Cắt mí bị trợn: Mí sau cắt bị trợn là do bác sĩ còn non tay, chưa đủ khéo và chưa có kinh nghiệm. Dẫn đến sau khi phục hồi thì bị sẹo, mí mắt bị kéo lên cao khiến lộ lòng trắng,…
  • Mưng mủ, lộ sẹo: Việc sau mí bị sưng là một chuyện hết sức bình thường. Nhưng về sau vết thương bị mưng mủ, lộ sẹo lớn thì đó là do cắt mí bị lỗi. Đây là do cơ sở hoạt động không chuyên nghiệp, bác sĩ còn non tay và đôi khi là do cơ địa khách hàng.

Cắt mí mắt bị lỗi có khắc phục được không?

Khi đã quyết định thực hiện cắt mí thì không ai mong muốn nhận về phần mí lỗi cả. Nhưng nếu đã lỡ gặp phải các trường hợp trên thì các bạn không cần lo lắng. Hiện nay có rất nhiều bác sĩ có tay nghề, có kinh nghiệm và các cơ sở rất uy tín. Việc khắc phục, giải quyết mí mắt bị lỗi cũng không còn khó nữa.

Tuỳ Theo trường hợp mí mắt lỗi mà có phương pháp, cách khắc phục khác nhau

Tuỳ vào tình trạng cắt mí mắt bị lỗi mà sẽ có các phương pháp khác nhau. Nhưng chủ yếu là cần phải có bác sĩ uy tín, tay nghề cao. Một điều quan trọng nữa là khi sửa mí lỗi càng sớm thì hiệu quả mang lại cũng càng cao hơn. Các bạn khi đã bị lỗi sau khi cắt mí thì đừng ngần ngại mà hãy tìm nơi uy tín để giải quyết càng sớm càng tốt.

Cách khắc phục mí cắt lỗi

Đối với từng trường hợp bị lỗi khi cắt mí thì sẽ có cách khắc phục khác nhau. Còn tuỳ vào tình trạng của mỗi người và kỹ thuật của cơ sở thẩm mỹ đó. Chúng tôi sẽ dựa trên các tình trạng chung nhất và cách khắc phục cơ bản. Các bạn có thể tham khảo để biết được mình nên làm gì với phần mí cắt bị lỗi.

Nên tìm địa chỉ bác sĩ uy tín để được tư vấn kỹ hơn về khắc phục mí mắt bị cắt lỗi
  • Cắt mí mắt bị trợn, không đều: Trường hợp này thì về cơ bản sẽ có kỹ thuật ghép da. Đối với phần mí bị cắt quá mức thì sẽ được làm đầy nhờ vào ghép da. Đồng thời phục hồi cả cơ nâng mi để khắc phục tình trạng mắt bị trợn, không đều.
  • Mí bị sâu, sụp, chùng: Đối với mí mắt cắt bị sâu, chùng thì bác sĩ thường sẽ treo cơ nâng mi. Đây là một cách làm giúp bỏ đi phần da chùng trong mí mắt. Đồng thời loại bỏ mỡ thừa còn dư để mắt có thể trở về trạng thái bình thường.
  • Cắt mí mắt bị sẹo: Cắt mí mắt bị lỗi để lại sẹo là tình trạng thường gặp ở nhiều người. Với trường hợp này chỉ cần loại bỏ phần xơ cứng gây sẹo, tạo nếp mí mới. Kết hợp với những thuốc bôi mờ sẹo sẽ giúp tăng hiệu quả hơn.

Kết luận

Cắt mí mắt bị lỗi hiện nay đã không còn là nỗi ám ảnh của những ai thích làm đẹp nữa. Các bạn chỉ cần chọn đúng nơi, trao đúng niềm tin. Mọi thứ đều sẽ được khắc phục và giải quyết trọn vẹn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về cắt mí thì hãy liên hệ ngay với Ts.Bs.Trần Văn Dương. Thẩm mỹ Dr.Dương sẽ phản hồi và tư vấn kỹ nhất theo đúng nhu cầu của bạn.