Căng chỉ Collagen là gì? Phù hợp với đối tượng nào?

Căng chỉ Collagen là phương pháp trẻ hoá da mặt đang khá phổ biến hiện nay. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra khi nhắc đến phương pháp làm đẹp này. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem căng chỉ Collagen là gì và phù hợp với đối tượng nào nhé.

Căng chỉ Collagen là gì?

Căng chỉ Collagen là phương pháp làm đẹp, sử dụng loại chỉ sinh học cấy vào da. Phương pháp này sẽ giúp cải thiện nếp nhăn, làm mờ vết chân chim trên da. Sau khi thực hiện xong, các bạn sẽ thấy rõ sự săn chắc, trẻ trung trên da mặt của mình.

Sử dụng thành phần tự nhiên nên sau quá trình căng chỉ các bạn sẽ không cần nghỉ dưỡng nhiều. Phương pháp làm đẹp này khá an toàn và được nhiều người ưa chuộng. Là một trong những dịch vụ ăn khách nhất tại các viện thẩm mỹ trên toàn thế giới.

căng chỉ collagen
Căng chỉ collagen là một trong những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Vì sao nên căng chỉ Collagen?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp ngăn chặn, điều trị  nếp nhăn, da chảy xệ. Tuy nhiên phương pháp căng chỉ vẫn rất được ưa chuộng bởi tính an toàn của nó. Đây là một phương pháp làm đẹp ít xâm lấn, thành phần tự nhiên lành tính. Vậy nên không gây các tác hại hay rủi ro nào về sức khoẻ, về nhiễm trùng da,…

Ngoài ra, căng chỉ collagen được thực hiện khá nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Sau khi thực hiện căng chỉ, các bạn không cần lưu lại bệnh viện nhiều ngày. Thời gian phục hồi cũng khá nhanh chóng nên rất phù hợp với người bận rộn.

Chỉ Collagen vốn dĩ là rất lành tính, sẽ tự tiêu đi sau một thời gian ngắn. Vậy nên rủi ro về co thắt, liệt cơ, nhiễm trùng cũng không xuất hiện. Căng chỉ collagen sẽ giúp lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ một cách nhanh chóng và an toàn cho bạn.

Đối tượng nào nên căng chỉ Collagen?

Phương pháp căng chỉ Collagen không giới hạn đối tượng về mặt giới tính. Các bạn dù là nam hay nữ, đáp ứng được các điều kiện yêu cầu thì đều có thể thực hiện. Đối tượng được khuyên nên sử dụng phương pháp này là:

  • Nam/nữ từ độ tuổi 30 trở lên, da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, chảy xệ.
  • Những người muốn xoá nếp nhăn, căng da nhưng không muốn thực hiện phẫu thuật.

Căng chỉ Collagen sẽ không được thực hiện đối với những người không đủ sức khoẻ. Đặc biệt là đối tượng mắc các bệnh huyết áp, tim mạch và tiểu đường. Nếu các bạn không nằm trong độ tuổi sau 30 thì cũng nên cân nhắc kỹ về căng chỉ da mặt. Tốt nhất là các bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn kỹ. 

Z3716134972726 84759a7c11b22e29aba8f6cfa03e3173
Khi bước qua tuổi 30 làn da sẽ bắt đầu chảy xệ và cần dùng đến các biện pháp can thiệp để điều trị khắc phục.

Xem thêm: Cập nhật bảng giá căng da mặt mới nhất năm 2022

Lưu ý khi căng da mặt với chỉ Collagen

Căng da mặt với chỉ Collagen là phương pháp làm đẹp an toàn, ít xâm lấn. Tuy nhiên để hạn chế tối đa các rủi ro xấu thì vẫn nên ghi nhớ vào lưu ý sau.

Đảm bảo điều kiện sức khoẻ

Mặc dù là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn, nhưng các bạn cũng cần đảm bảo yêu cầu về sức khỏe. Để căng chỉ da mặt thành công, an toàn thì cần phải đảm bảo sức khỏe trước khi thực hiện. Các bạn phải có nhịp tim, huyết áp ổn định. Bên cạnh đó phải cam kết không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp và tiểu đường.

Nghỉ dưỡng và uống thuốc theo đơn của bác sĩ

Sau khi căng chỉ collagen các bạn có thể về luôn trong ngày khi được bác sĩ đồng ý. Tuy nhiên, hãy thực hiện đầy đủ theo chế độ nghỉ dưỡng mà bác sĩ yêu cầu. Bổ sung thuốc theo kê đơn của bác sĩ để chống viêm, giảm đau. Chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, nếu được hãy kiêng cử thức ăn cứng, chỉ ăn những món dễ nuốt như cháo, soup. 

Các bạn nên kiêng cử một số món ăn có thể gây dị ứng, các món tạo mủ để tránh hình thành sẹo. Ví dụ như rau muống, trứng, thịt bò để tránh xuất hiện sẹo lòi sau khi căng da mặt bằng chỉ collagen.

Giữ vệ sinh da mặt sau khi căng chỉ

Phương pháp làm đẹp này sẽ giảm khả năng xâm lấn lên gương mặt. Nhưng các bạn vẫn cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho phần da vừa thực hiện căng chỉ. Điều này nhằm giúp cho da mặt mau lành hơn, hạn chế các tình trạng viêm nhiễm do bụi bẩn. Đặc biệt là không make up, sử dụng mỹ phẩm từ 5 đến 7 ngày. Các chất và bụi bẩn trong mỹ phẩm sẽ khiến cho tình trạng da mặt xấu đi, khó lành hơn. Đây cũng là nguyên nhân gây nên sẹo, thâm ở nhiều người.

Chọn cơ sở an toàn

Căng chỉ Collagen vốn là phương pháp làm đẹp rất an toàn và ít rủi ro. Nhưng đó là khi các bạn lựa chọn đúng cơ sở an toàn, uy tín. Hiện nay các cơ sở làm đẹp mọc lên khá nhiều, nhưng không phải nơi nào cũng an toàn. Các bạn nên có sự cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng để không gặp các trường hợp đáng tiếc sau này.

Z3716134977052 6be68d880c49bce27c1a4fa56823768f
Căng chỉ Collagen tại cơ sở uỵ tín sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn, hiệu quả hơn

Căng chỉ Collagen tại Thẩm mỹ viện Dr Dương

Vấn đề lựa chọn cơ sở để căng chỉ da mặt luôn khiến nhiều chị em lo lắng và phiền muộn. Nếu đang gặp tình trạng này, các bạn hãy liên hệ Thẩm mỹ viện Dr Dương. Đây là cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, được thành lập bởi Tiến sĩ Bác sĩ Trần Văn Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình. Bác sĩ Trần Văn Dương sẽ trực tiếp tư vấn kỹ hơn về căng chỉ Collagen cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên với Dr Dương qua số hotline 0899 993 779 hoặc INBOX trực tiếp vào Fanpage Ts.Bs. Trần Văn Dương để nhận tư vấn nhanh chóng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.