Căng da mặt mini thay đổi diện mạo nhanh chóng và an toàn

Khi bước vào giai đoạn lão hóa, da mặt bắt đầu trở nên nhăn nheo, chảy xệ; đó cũng chính là nỗi ám ảnh của hầu hết các chị em phụ nữ hiện này. Phương pháp căng da mặt mini là một trong những giải pháp hiện đại giúp da mặt của chị em căng bóng, tươi trẻ trở lại như thời còn xuân xanh. Tuy nhiên, phương pháp thẩm mỹ nào cũng sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, hãy cùng Dr Dương tìm hiểu sâu về căng da mặt mini trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về phương pháp căn da mặt mini

Căng da mặt mini là gì?

Phẫu thuật căng da mặt mini là kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ thích hợp cho những người trong độ tuổi từ 40 đến 50 và những người có mong muốn làm trẻ hóa phần dưới khuôn mặt. Mục đích của phẫu thuật là để loại bỏ rãnh nhăn mũi má, nâng cao gò má và làm thon gọn phần hàm.
Điểm đặc biệt là mặc dù phẫu thuật căng da mặt mini giúp làm trẻ hoá gương mặt (khoảng 10 năm) nhưng lại có thời gian hồi phục nhanh hơn và ít xâm lấn hơn so với phẫu thuật căng da mặt thông thường. Phương pháp này khá được ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm giúp làm trẻ hóa khuôn mặt một cách đáng kể và an toàn cho người sử dụng

Căng da mặt mini
Căng da mặt bằng chỉ collagen tại Thẩm mỹ Dr Dương

Khi căng da mặt mini, các bác sĩ sẽ tác động đến vùng nọng cằm và cả vùng thái dương để làm căng da mặt thông qua đường rạch phía sau tai.

Cách thức căng da mặt mini

Tùy thuộc vào tình trạng và nhu cầu của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật căng chỉ da mặt mini bằng cách cách khác nhau. Dưới đây là 2 phương pháp phổ biến nhất

Căng da mặt mini bằng chỉ

Đây là kỹ thuật sử dụng loại chỉ chuyên dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ có kết cấu cực mảnh và độ đàn hồi cao để luồn dưới da. Sau đó, cố định tại từng điểm đã được xác định từ trước và được kéo căng ra để nâng đỡ cơ vùng da bị chảy xệ, trở thành mạng lưới giá đỡ giúp da mặt căng mịn và trẻ trung.
Những sợi chỉ này có cấu tạo sinh học an toàn và dễ dàng thích ứng với da mặt, giúp da phục hồi nhanh chóng sau các tổn thương. Đồng thời kích thích tốc độ sản sinh collagen tự nhiên giúp dưỡng da sáng bóng và căng mịn, tươi trẻ. Nhờ vào mạng lưới giá đỡ bằng các sợi chỉ đàn hồi sẽ giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống trong thời gian dài từ 8 – 15 năm.

Căng da mặt mini bằng nội soi

Bằng phương pháp nội soi bên trong da mặt, bác sĩ sẽ kiểm tra được chính xác tình trạng và vị trí cần phải xử lý phần da bị chảy sệ, sau đó tiến hành thực hiện đường phẫu thuật để tác động lên vùng da bị chùng nhão và tiến hành căng da cho khách hàng.

Những lý do bạn nên sử dụng phương pháp căng da mặt mini

Hầu như không để lại sẹo trên da

Thông thường khi thực hiện phẫu thuật bằng các phương pháp căng da mặt truyền thống sẽ để lại những vết sẹo rất rõ ở phía trước tai. Trong phẫu thuật căng da mặt mini được thực hiện bởi TS. BS. Dr Dương thì hầu như không để lại bất kỳ vết sẹo nào trên da vì vết mổ là một đường rạch rất ngắn. Hơn thế nữa, các vết rạch này sẽ trở nên vô hình vì bác sĩ phẫu thuật khéo léo rạch chúng theo đường viền tự nhiên của khuôn mặt mỗi Kh và ẩn dưới đường chân tóc đến phần tai trong. Các mô bị chùng nhão sẽ được kéo lên trên và hướng ra ngoài theo hướng đôi tai.

Thời gian phục hồi nhanh chóng

Thời gian phục hồi sau khi thực hiện căng da mặt mini chỉ khoảng1-2 tuần nhưng khách hàng có thể cảm thấy hoàn toàn không đau đớn và hoạt động bình thường trong vòng vài ngày sau khi phẫu thuật. Trong vài tháng đầu (ít nhất là 6 tháng), những vết đỏ tấy và da không đều màu vẫn còn xuất hiện. Nhưng sau vài tháng tiếp theo chúng sẽ dần biến mất hoàn toàn (từ 6 tháng đến 12 tháng).

Căng da mặt mini tại Dr Dương
Review căng chỉ collagen

Rủi ro được giảm thiểu tới mức tối thiểu

Đối với phương pháp căng da mặt mini, bác sĩ phẫu thuật sẽ đụng chạm rất ít đến các dây thần kinh trên cơ mặt. Do vậy có thể hạn chế tối đa mức độ rủi ro khi thực hiện phẫu thuật.

Tác dụng phụ rất ít

Các tình trạng như đông máu, sưng, và bầm tím là tất cả các tác dụng phụ bạn có thể gặp phải. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tác dụng phụ tạm thời và sẽ hết sau khi làn da hồi phục.

Rút ngắn thời gian phẫu thuật

Để thực hiện một ca phẫu thuật nâng cơ mặt truyền thống phải kéo dài đến gần 4 tiếng. Tuy nhiên, phẫu thuật căng da mặt mini chỉ mất khoảng 2 tiếng.

Không cần điều trị nội trú

Không phức tạp như phẫu thuật nâng cơ mặt truyền thống, bệnh nhân được yêu cầu ở lại ít nhất một vài ngày sau phẫu thuật để theo dõi. Phẫu thuật căng da mặt mini vốn rất ít rủi ro và tác dụng phụ nên khách hàng có thể yên tâm về nhà nghỉ dưỡng ngay sau khi phẫu thuật.

Mang lại kết quả đẹp tự nhiên

Mặc dù kết quả sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt mini thường kéo dài khoảng 5 đến 10 năm, nhưng đổi lại chúng lại cực kỳ tự nhiên và khó nhận biết.

Đối tượng khách hàng phù hợp với căng da mặt mini

  • Khách hàng có độ tuổi từ 35 – 40, bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa.
  • Khách hàng có vùng da má và cằm bị chùng nhão, chảy xệ
  • Khách hàng muốn căng da mặt nhưng muốn nhanh phục hồi hoặc không muốn áp dụng các phương pháp truyền thống khác.
  • Khách hàng đã thực hiện căng da mặt nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Quy trình căng da mặt mini tại Phòng Khám Thẩm Mỹ Dr Dương

Bước 1: Thăm khám và tư vấn chuyên sâu

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng da mặt khách hàng, kiếm tra và xác định tình trạng da, sau đó tùy thuộc vào tình trạng của mỗi khách hàng cụ thể mà đưa ra lời tư vấn về kỹ thuật thích hợp cho khách hàng để tiến đến đạt hiệu quả căng da cao nhất.

Bước 2: Xác định vùng da chạy sệ cần thực hiện

Sau khi đã nắm bắt tình trạng da khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành xác định vùng da mặt cần thực hiện căng da mặt mini và vẽ định hình chính xác vùng da đó để tiến hành thực hiện căng da.

Bước 3: Khử trùng và gây tê vùng

Trước khi tiến hành phẫu thuật, vùng da đã xác định cần được vệ sinh sạch sẽ, khử trùng và tiến hành gây tê tại Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo.

TS BS DR DƯƠNG

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật căng da mặt mini

Sau khi thực hiện gây tê, bác sĩ tiến hành căng da mặt các vùng da đã được xác định bằng kỹ thuật phù hợp với từng khách hàng cụ thể, làm da mặt khách hàng căng bóng mịn màng và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi hoàn thành phẫu thuật, khách hàng cần phải tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ để nhanh chóng bình phục và đạt được kết quả nhưng mong muốn.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt mini

  • Tùy vào tình trạng và cơ địa của từng khách hàng mà thời gian để lành vết thương là khác nhau, có thể dao động từ 10 – 15 ngày.
  • Cần sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Tránh các tác động mạnh lên vùng da mặt, không chà xát massage hay sử dụng mỹ phẩm trực tiếp lên mặt.
  • Kiêng ăn các loại thực phẩm dễ gây sưng tấy, mủ và để lại sẹo như thịt bò, thịt gà, đồ nếp, hải sản, rau muống… hay các loại chất kích thích.
  • Trong vài ngày đầu sau khi căng da mặt, nên sử dụng mặt nạ định hình để ổn định da mặt.

Nên lựa chọn địa chỉ căng da mặt mini an toàn ở đâu?

Phòng Khám Thẩm Mỹ Dr Dương đang là điểm đến được nhiều bệnh nhân, khách hàng ưa chuộng. Với sự tận tình, chu đáo và đặc biệt là dày dặn kinh nghiệm trong tạo hình, thẩm mỹ. Tiến sĩ Bác sĩ Trần Văn Dương hiện đang giữ chức vụ Phó khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ Bệnh Viện Chợ Rẫy. Bên cạnh đó, Dr Dương còn là Phó chủ nhiệm bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thực hiện phẫu thuật căng da mặt mini:

  • Tiến sĩ Bác sĩ Trần Văn Dương sẽ là người trực tiếp tư vấn và thực hiện quy trình làm đẹp cho khách hàng.
  • Tại Phòng Khám Thẩm Mỹ Dr Dương luôn sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp cho việc điều trị đạt được hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng và hạn chế rủi ro tối đa.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu bài bản, tận tâm, nhiệt tình đối với mỗi khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ hay chăm sóc hậu phẫu.
  • Sử dụng chỉ nano sinh học đạt chuẩn an toàn tuyệt đối.
  • Nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn và duy trì làn da căng mịn lâu dài từ 8 – 15 năm.
  • Khó nhận biết được dấu hiệu của sự can thiệp thẩm mỹ bởi kết quả căng da mặt vô cùng tự nhiên.

Qua bài viết, bạn đã biết được thông tin chi tiết về phương pháp làm đẹp căng da mặt. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp này, hãy liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Thẩm Mỹ Dr. Dương. Hãy gọi ngay đến số hotline 0899 993 779 hoặc INBOX trực tiếp vào Fanpage Ts.Bs. Trần Văn Dương để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ nhé!

Chat Với Bác Sĩ Trần Văn Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.