Làm căng da mặt với 4 cách đơn giản có thể thực hiện tại nhà

Làm căng da mặt là nhu cầu chung của rất nhiều chị em phụ nữ đang bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên. Làn da có nếp nhăn, vết chân chim sẽ khiến chúng ta mất đi sự tự tin khi ra ngoài. Vậy nên bài viết sau đây sẽ gợi ý 4 cách làm căng bóng da mặt cực kỳ đơn giản, có thể thực hiện luôn tại nhà. Các bạn hãy theo dõi bài viết và thực hiện theo cách phù hợp với mình nhất nhé.

Làm căng da mặt tại nhà

Hiện tại có khá nhiều cách làm căng da mặt mà các bạn có thể thực ngay tại nhà. Tuy nhiên, 4 cách sau đây đảm bảo sẽ giúp bạn đạt hiệu quả căng da nhanh chóng nhất. 

Làm Căng Da Mặt Từ Thiên Nhiên Tại Nhà
Làm căng da mặt là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên.

Chăm sóc da với sữa tươi

Sữa tươi là một thực phẩm bổ dưỡng chứa nhiều protein, vitamin A, B, C, D, kẽm, sắt,… Những chất này vừa tốt cho sức khoẻ, vừa mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Đối với sữa tươi, các bạn có thể vận dụng chăm sóc da với nhiều cách khác nhau.

Một số cách chăm sóc da căng bóng với sữa tươi:

  • Rửa mặt với sữa tươi hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Ủ da mặt với sữa tươi không đường 20 phút và rửa sạch mặt với nước trước khi đi ngủ.
  • Trộn sữa tươi với mật ong và nghệ để đắp mặt 2-3 lần mỗi tuần.

Khi chăm sóc da với sữa tươi bằng những cách này sẽ giúp làn da chống oxy hoá hiệu quả. Đây cũng là một trong những cách làm căng da mặt tại nhà vừa đơn giản, lại rất tiết kiệm thời gian.

Làm căng da mặt với mật ong

Mật ong được xem là dưỡng chất vàng cho sức khỏe, cơ thể và cả làn da. Làm căng da mặt với mật ong cũng vô cùng đơn giản và không tốn kém nhiều chi phí. Các bạn chỉ cần dùng một lượng mật ong nhỏ, mix cùng sữa chua không đường để ra một hỗn hợp sánh mịn. Dùng hỗn hợp đó để thoa lên mặt và giữ trong 15 phút. 

Sau 15 phút các bạn rửa mặt thật sạch với nước, lúc này sẽ cảm nhận được da căng bóng rõ rệt. Làm căng da mặt với mật ong theo cách này thì các bạn chỉ cần thực 2 lần mỗi tuần. Để đạt hiệu quả tốt hơn thì nên sử dụng kèm các sản phẩm dưỡng chống lão hoá.

Lam Cang Da Mat 1
Làm căng da mặt với các thực phẩm thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng.

Dầu dừa làm căng da mặt

Dầu dừa là một chất quen thuộc trong việc làm đẹp, chăm sóc da. Trong dầu dừa có thành phần Phenol, Phytosterol, Vitamin E giúp ngăn ngừa lão hoá cho da. Ngoài ra, khi bổ sung dầu dừa vào chu trình skincare sẽ giúp làm căng da mặt rất hiệu quả. Không chỉ làm giảm nếp nhăn, dầu dừa còn cung cấp độ ẩm, làm sáng mịn da. 

Để chăm sóc, làm da căng bóng với dầu dừa các bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Đầu tiên các bạn cần rửa mặt với nước ấm, tiến hành tẩy da chết và xông hơi để làm giãn nở lỗ chân lông.
  • Sau đó các bạn dùng một lượng dầu dừa vừa đủ thoa lên mặt và massage đều. Chú ý massage ở các vùng có nếp nhăn và vết chân chim.
  • Khi dưỡng chất đã thấm đều vào da các bạn có thể dùng khăn ấm để lau sạch mặt và thực hiện các bước skincare kế tiếp.

Massage làm căng da mặt

Trong những cách làm căng da mặt thì không thể thiếu massage da mặt. Đây là một cách làm đẹp truyền thống khá phổ biến, được ứng dụng nhiều tại các spa, cơ sở chăm sóc da. Các bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác, tác động vào các tế bào da. Giúp kích thích tăng tuần hoàn máu, giúp da tiếp thu dưỡng chất tốt hơn.

Massage làm căng da mặt có thể được thực hiện tại nhà hoặc đến các cơ sở chăm sóc da uy tín để thực hiện. Với cách này sẽ giúp làm căng da một cách tự nhiên hơn, tuy nhiên sẽ phải duy trì thực hiện thời gian dài để thấy kết quả.

Xem thêm: Dịch vụ căng da mặt có an toàn không?

Làm căng da mặt tại Thẩm mỹ Dr Dương

Vừa rồi là 4 cách làm căng da mặt tại nhà vô cùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên, với những bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị, thường xuyên bận rộn thì khó có thể duy trì thực hiện những cách trên lâu dài. Bên cạnh đó, với làn da đã bước qua độ tuổi 35-40 thì những cách trên cũng khó đạt hiệu quả cao.

Căng da mặt mini
Căng chỉ collagen an toàn tại Thẩm mỹ Dr Dương

Với những đối tượng này, các bạn vẫn có thể làm căng da mặt tại Thẩm mỹ Dr Dương. Thẩm mỹ Dr Dương với người đứng đầu là Bác sĩ Trần Văn Dương- Phó khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ Bệnh Viện Chợ Rẫy. Thẩm mỹ Dr Dương sẽ cung cấp các dịch vụ làm căng da mặt phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của bạn. Với các dịch vụ căng da mặt phẫu thuật, căng da mặt bằng chỉ cùng mức giá hợp lý. Đây sẽ là nơi giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân nhanh chóng, an toàn nhất.

Để được tư vấn trực tiếp, hãy gọi đến số hotline 0899 993 779 hoặc INBOX trực tiếp vào Fanpage Ts.Bs. Trần Văn Dương và đặt lịch hẹn ngay hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.