Tham khảo 1 vài hình ảnh căng chỉ collagen thực tế

Hình ảnh căng chỉ collagen trên mạng liệu có chính xác không? Thời gian lấy đi tuổi thanh xuân rồi để lại cho chúng ta những nếp nhăn, làn da chảy xệ dần. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều chị em lo lắng và đau đầu để tìm ra phương pháp lấy lại tuổi xuân.

Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển mang đến cho chị em chúng ta rất nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiếng và có hiệu quả cao. Đặc biệt phải kể đến là phương pháp căng chỉ collagen rất thịnh hàng trong những năm gần đây. Cùng Dr Dương tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này và những hình ảnh căng chỉ collagen thực tế trước và sau khi làm nhé.

Phương pháp căng chỉ collagen

Căng da chỉ collagen là phương pháp làm đẹp đơn giản, giúp các chị em lấy lại nét đẹp thanh xuân chỉ trong vòng 60 phút. Sau một lần thực hiện, bạn đã có thể thấy được hiệu quả trên làn da, xóa bỏ ngay được các vùng da chùng nhão chảy sệ khiên gương mặt già nua trước đây.

Bằng việc cấy các sợi chỉ collagen xuống bên dưới da tạo thành một mạng lưới tạo nâng đỡ cấu trúc da và các cơ bị lão hóa. Ngoài căng da mặt, phương pháp này cũng giúp tăng sinh collagen tự nhiên mang lại một làn da căng bóng tươi trẻ.

Hình ảnh căng chỉ collagen
Có nên căng chỉ collagen?

Căng da mặt bằng chỉ collagen không gây cảm giác đau đớn và rất hiếm khi có tác dụng phụ đi kèm. Sau khi thực hiện, bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Hầu như các khách hàng sau khi đến căn chỉ da mặt tại Dr Dương xong đều có thể về sinh hoạt bình thương mà không có bất kỳ trở ngại gì. Khách hàng cũng không ngần ngại gửi những feedback hình ảnh căng chỉ collagen và hết lời khen về dịch vụ tại đây.

Xem thêm: https://doctorduong.vn/cang-chi-da-mat-giai-phap-tre-hoa-toan-dien/

 Chỉ collagen có an toàn không?

Chỉ collagen là loại chỉ sinh học có độ tương thích cao với cơ thể. Sau khi được cấy vào da sẽ giúp nâng đỡ cấu trúc da và sản sinh collagen, elastin tư nhiên cho làn da hiệu quả. Nhờ vậy, phương pháp này mang lại rất nhiều lợi ích như:

Các loại chỉ căng da mặt

  • Giúp nâng đỡ vùng cơ bị chảy xệ.
  • Xóa đi các nếp nhăn, rãnh nhăn toàn bộ vùng mặt.
  • Giúp tăng khả năng đàn hồi của da, căng mịn, săn chắc tươi trẻ tức thì.
  • Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ làm làn da trở nên căng bóng.

Sau 1 thời gian dài căng chỉ da mặt, lượng chỉ sẽ tiêu đi và chuyển hóa thành collagen có ích cho làn da. Phương pháp này được rất nhiều khách hàng thực hiện và công nhận hiệu quả vượt trội của nó. Bạn có thể tham khảo những hình ảnh căng chỉ collagen bên dưới để có cái nhìn tổng qua hơn về phương pháp làm đẹp này.

Ưu điểm vượt trội căng chỉ collagen

Mỗi phương pháp làm đẹp sẽ mang đến một công dụng làm đẹp nổi bật và phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Căng chỉ collagen nói riêng cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

  • Xử lý hoàn toàn các nếp nhăn sâu trên gương mặt như phần đuôi mắt, rãnh mũi, trán… hiệu quả.
  • Xóa bỏ tình trạng da chảy xệ, chùng nhão do tuổi tác.
  • Trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau lần đầu tiên thực hiện.
  • Trẻ hóa làn da từ cấp tế bào, tăng cường tuần hoàn máu cho làn da trở nên căng mịn hồng hào và trắng sáng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 60 phút cho 1 lần thực hiện.
  • An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo xấu
  • Không đau đớn hay tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài từ 5 đến 8 năm
Hình ảnh căng chỉ collagen tại Dr Dương
Hình ảnh căng chỉ collagen tại Dr Dương

Chỉ nghe đến các ưu điểm vượt trội của phương pháp này đã khiến nhiều chị em phải trầm trồ rồi. Cùng tham khảo những hình ảnh căng chỉ collagen tại Phòng Khám Thẩm Mỹ Dr Dương để thấy được hiệu quả thực tế của phương pháp này như thế nào nhé.

Xem thêm: https://doctorduong.vn/cap-nhat-gia-cang-da-mat-moi-nhat-nam-2022/

Đối tượng phù hợp căng chỉ collagen

Tuy là một phương pháp có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp làm đẹp khác nhưng không phải đối tượng khách hàng nào cũng thực sự phù hợp. Dưới đây là một số đối tượng phù hợp:

  • Khách hàng có độ tuổi từ 40 tuổi trở lên.
  • Khách hàng đang có tình trạng da bị chùng nhão, chảy xệ.
  • Khách hàng có làn da nhiều nếp nhăn sâu, rãnh nhăn vùng mũi má rõ rệt.

Hình ảnh căng chỉ collagen thực tế tại Phòng Khám Thẩm Mỹ Dr Dương

Có rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện phương pháp căng chỉ collagen trẻ ra cả 10 tuổi. Có thể bạn không tin nhưng khi nhìn những hình ảnh căng chỉ collagen dưới đây sẽ kiến bạn bất ngờ và hoàn toàn thuyết phục.

Hình ảnh căng chỉ collagen tại Dr Dương
Hình ảnh căng chỉ collagen tại Dr Dương

Tất cả các ca căng chỉ collagen đều được thực hiện trưc tiếp bởi TS BS Trần Văn Dương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình & thẩm mỹ. Cơ sơ làm đẹp với nhiều trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình với tất cả các khách hàng.

Phòng Khám Thẩm Mỹ Dr Dương đã tiếp nhận rất nhiều những ca căng da mặt của các khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mọi khách hàng đều rất hài lòng với kết quả mà họ nhận được khi thực hiện căng da mặt tại Dr Dương.

Qua bài viết, bạn đã được xem qua rất nhiều hình ảnh căng chỉ collagen và có thêm kiến thức về phương pháp này. Nếu bạn muốn tìm hiểu về phương pháp này một cách chi tiết nhất, hãy liên hệ trực tiếp đến Dr. Dương. Hãy gọi ngay đến số hotline 0899 993 779 hoặc INBOX trực tiếp vào Fanpage Ts.Bs. Trần Văn Dương để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.