Căng da mặt nội soi là gì? Căng da nội soi có an toàn không?

Lão hoá là một thứ khiến cho những người bước sang tuổi trung niên vô cùng lo lắng. Các dấu hiệu lão hoá sẽ khiến cho vẻ ngoài mất đi sự trẻ trung và thiếu sức sống. Chính vì thế mà nhiều người tìm đến các phương pháp cải thiện tình trạng lão hoá. Trong đó phải kể đến biện pháp căng da mặt nội soi đang rất phổ biến trong thời gian gần đây.

Căng da mặt nội soi là gì?

Căng da mặt nội soi là kỹ thuật làm đẹp mới phát triển dựa trên phương pháp căng da cũ. Đây là giải pháp cho những làn da tình trạng nếp nhăn, chảy xệ ở mức trung bình. Với đối tượng này thì chưa cần phải can thiệp phẫu thuật mà thay vào đó sẽ thực hiện nội soi.

Căng da mặt nội soi sẽ được tiến hành với một đường rạch nhỏ ở khu vực rìa chân tóc. Sau đó dụng cụ nội soi sẽ được đưa vào để tác động lên làn da. Tác động này sẽ giúp nâng cơ, cải thiện tình trạng da chảy xệ và nếp nhăn ở mức trung bình.

Cang Da Noi Soi
Căng da mặt nội soi là giải pháp tối ưu cho những ai có dấu hiệu lão hoá nhẹ đến trung bình.

Điều kiện căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi được xem là một hình thức tiểu phẫu, nên khi thực hiện cũng phải đạt đủ điều kiện. Trước khi thực hiện căng da nội soi, các bạn sẽ được kiểm tra những vấn đề sau đây:

  • Thử máu.
  • Thử độ phản ứng với các loại thuốc.

Nếu các bạn đang gặp các bệnh như huyết áp, tiểu đường, tim mạch thì sẽ không được thực hiện căng da mặt nội soi. Với bệnh nhân đang dùng thuốc Aspirin, Inbprofen,… thì nên ngưng uống 2 tuần trước khi tiểu phẫu căng da.

Đối tượng là phụ nữ đang trong kì kinh nguyệt, đang trong thời kì thai sản thì không nên thực hiện căng da nội soi. Các bạn nên chú ý các điều kiện này để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình.

Quy trình căng da nội soi

Căng da mặt nội soi tại các cơ sở thẩm mỹ đều được thực hiện đúng quy trình chuẩn y khoa. Quy trình cơ bản sẽ gồm những bước sau đây:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng da và tư vấn dịch vụ căng da thích hợp.
  • Bước 2: Khám sức khỏe để đảm bảo đạt điều kiện trước khi thực hiện căng da.
  • Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ làm sạch vùng da dự định căng da nội soi. Đồng thời bác sĩ sẽ vệ sinh và khử trùng các dụng cụ cần dùng để căng da.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành xác định vị trí chính xác để tiến hành căng da nội soi sau đó khử khuẩn và gây tê vùng da.
  • Bước 5: Tiến hành căng da nội soi.
  • Bước 6: Kết thúc bác sĩ sẽ khâu vết rạch lại và để bệnh nhân nghỉ ngơi. Các bạn sau khi ổn định sức khoẻ có thể xuất viện và về nhà luôn trong ngày.

Vừa rồi là quy trình cơ bản trong căng da nội soi. Các bạn sẽ được tư vấn kĩ hơn về quy trình này khi đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ căng da.

Xem thêm: Căng da mặt tiểu phẫu là gì? Căng da tiểu phẫu có đau không?

Cang Da Mat Noi Soi
Quy trình căng da mặt nội soi cơ bản.

Căng da nội soi có an toàn không?

Căng da nội soi là phương pháp làm đẹp có độ chính xác cao, được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề. So với phẫu thuật căng da mặt thì căng da nội soi khá an toàn và không tốn nhiều thời gian. Quy trình thực hiện cũng có phần đơn giản hơn, hạn chế can thiệp và tác động vào da. Nên là đảm bảo giữ được kết cấu của hàng rào bảo vệ da, không làm phá vỡ cấu trúc ban đầu.

Ngoài ra, việc căng da nội soi cũng tiết kiệm chi phí cho những ai có vấn đề lão hoá trung bình. Không cần phải tốn kém nhiều để thực hiện phẫu thuật như xưa nữa. Đây là giải pháp làm đẹp rất an toàn và vô cùng hiệu quả.

Căng da nội soi có đau không?

Căng da nội soi được thực hiện sau khi gây tê, vậy nên khi thực hiện sẽ không gây đau đớn. Tuy nhiên, nhiều người sau khi thực hiện căng da xong thì về nhà sẽ có cảm giác đau nhức. Đây là triệu chứng khá bình thường, nó thể hiện phản ứng của cơ thể khi bị tác động vào.

Vậy nên các bạn cứ bình tĩnh, sử dụng thuốc kháng sinh theo kê đơn của bác sĩ. Liên tục chườm lạnh trong 2-3 ngày đầu sau khi căng da. Nó sẽ giúp các bạn giảm cảm giác đau cũng như tình trạng sưng viêm trên da.

Nếu cảm giác đau kéo dài hơn 3 ngày thì các bạn nên đến các cơ sở y tế để được kiểm tra da. Có thể là do cơ địa hoặc do quá trình thực hiện căng da không đạt chuẩn. Tuy nhiên, tình trạng này khá hiếm xảy ra, nên các bạn không cần lo lắng.

Căng da mặt mini
Căng chỉ da mặt không đau tại Thẩm mỹ Dr Dương

Căng da mặt nội soi tại Thẩm mỹ Dr Dương

Căng da mặt nội soi thật sự là giải pháp vô cùng tốt cho những ai gặp vấn đề rãnh cười, da nhăn và chảy xệ nhẹ. Vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa an toàn lại nhanh chóng. Và nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về căng da mặt nội soi thì hãy liên hệ Thẩm mỹ Dr Dương.

Thẩm mỹ Dr Dương với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Đây sẽ là nơi cung cấp dịch vụ căng da mặt nội soi an toàn, uy tín nhất cho các bạn. Để tham khảo thêm thông tin về căng da mặt tại Thẩm mỹ Dr Dương, các bạn hãy gọi vào số hotline 0899 993 779 hoặc INBOX trực tiếp vào Fanpage Ts.Bs. Trần Văn Dương và đặt lịch hẹn ngay hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.