Phương pháp căng chỉ vùng mắt xóa nhăn hiệu quả

Căng chỉ vùng mắt xóa nhăn đang được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay. Mọi người đang truyền tai nhau về công dụng vượt trội và độ an toàn khá cao của phương pháp này. Để hiểu rõ được căng chỉ vùng mắt có thực sự tốt như lời đồi, hãy cùng khám phá ngay bài viết dưới đây nhé

Căng chỉ vùng mắt với mục đích gì?

Mắt là vùng dễ để lại các nếp nhăn nhất, không chỉ do tác động của lão hóa mà còn một phần ảnh hưởng do thói quen sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Nếp nhăn vùng mắt khiến bạn trông già đi nhanh chóng và cũng khá khó khắc phục được bằng cách phương pháp bôi thoa thông thường.

Khi bạn bước qua tuổi 25, quá trình lão hóa sẽ bắt đầu diễn ra, da mặt dần dần có các dấu hiệu xuống cấp ngày một nghiêm trọng, đặc biệt là vùng da quanh mắt. Đôi mặt cũng được biết đến là “cửa sổ tâm hồn” nhưng đây cũng là khu vực sẽ tố cáo tuổi thật của bạn ngay khi quá trình lão hóa diễn ra. Bạn nghe nói đến rất nhiều dòng mĩ phẩm có công dụng chống lão hóa ngăn ngừa nếp nhắn vùng mắt những những sản phẩm này chỉ có thể cải thiện một phần và khó có thể tái tạo những vùng da mắt có lượng nếp nhăn quá lớn.

Căng chỉ vùng mắt

Căng chỉ vùng mắt sẽ là một giải pháp ưu việt, cải thiện triệt để tình trạng nếp nhăn vùng mắt và trẻ hóa gương mặt nhanh chóng nhất. Mục đích của căng chỉ đôi mắt là giúp bạn nhanh chóng kiểm soát các dấu hiểu lão hóa và tái cấu trúc vùng da quanh đôi mắt. Sử dụng loại chỉ collagen sinh học được chứng nhận có độ tương thích cao với cơ thể giúp bạn xóa bỏ các vết chân chim, tình trạng quầng thâm mắt kém thẩm mỹ. Căng chỉ vùng mắt là phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa tin dùng cho các chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30-45 tuổi có tình trạng lão hóa nhẹ đến trung bình.

Hiệu quả căng chỉ trẻ hóa mắt

Liệu căng chỉ vùng mắt có mang lại hiệu quả cao như lời đồn thổi trên mang. Trước hết hãy cũng Dr Dương đánh giá tổng quan về hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ này mang lại cho người dùng. Từ đó bạn sẽ có một cái nhìn khái quát nhất và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tình trạng da mặt của mình lúc này. Hãy cùng điểm qua một số hiệu quả mà căng chỉ vùng mắt có thể đem lại sau khi thực hiện:

Khắc phục nếp nhăn quanh vùng da mắt

Phương pháp thẩm mỹ căn chỉ vùng mắt sử dụng loại chỉ sinh học đưa vào dưới da tạo thành khung nâng đỡ cho những vùng da lão hóa chảy sệ. Kỹ thuật này kéo căng kéo căng những sợi chỉ này giúp xóa bỏ các vùng da nhăn nheo ngay lập tức. Bạn có thể thấy được hiệu quả tức thì của phương pháp này ngay sau khi vừa thực hiện xong.

Độ an toàn cho người sử dụng

Kỹ thuật căng chỉ da mặt này sở hữu ưu điểm giúp hạn chế tối đa tổn thương trên gương mặt và hầu như không có bất kỳ biết chứng gì. So với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt thì căng chỉ vùng mắt chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thực hiện nhanh chóng và an toàn cho người điều trị. Căng da vùng mắt bằng chỉ chỉ tạo những tổn thương nhỏ trên da nên sẽ rất ít khi để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ rất cao.

Căng chỉ vùng mắt

Đặc biệt, sau khi điều trị xong, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng quá dài. Phù hợp với cả những người bận rộn công việc vì không ảnh hưởng hay gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Kết quả duy trì lâu dài

Tùy theo cơ địa và loại chỉ mà bạn sử dụng mà hiệu quả căng chỉ vùng mắt của mỗi người sẽ khác nhau. Đối với những loại chỉ thông thường, chỉ có thể duy trì được trong vòng 3-5 năm là tối đa. Tuy nhiên nếu bạn tìm hiểu kỹ và lựa chọn những cơ sở uy tín sử dụng loại chỉ sinh học bền lâu, hiệu quả căng da mặt có thể giữ được từ 5-8 năm. Ngoài ra, tuổi tác cũng sẽ ảnh hưởng một phần tới hiệu quả căng chỉ, nếu bạn trong độ tuổi từ 30-45 thì sẽ giữ được lâu hơn so với lứa tuổi ngoài 45.

Địa chỉ căng chỉ vùng mắt uy tín

Phòng Khám Thẩm Mỹ Dr Dương là cơ sở thẩm mỹ tuy tín được nhiều chị em tin tưởng chọn mặt gửi vàng, nơi cung cấp đến bạn các dịch vụ thẩm mỹ với các dòng chỉ nhập khẩu cao cấp. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được Bộ y tế cho phép nhập khẩu trực tiếp và được FDA kiểm chứng về chất lượng cũng như độ an toàn.

TS BS DR DƯƠNG

Đến với  Phòng Khám Thẩm Mỹ Dr Dương bạn sẽ được TS BS Trần Văn Dương, phó khoa chỉnh hình bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM trực tiếp thực hiện. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình và căng da mặt. Mọi ca căng chỉ vùng mắt đều được thực hiện một cách nhanh chóng và đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, an toàn. Bên cạnh đó, mức da căng chỉ luôn được tư vấn rõ ràng, không có trường hợp phát sinh thêm các loại phí dịch vụ khác trong suốt quá trình làm đẹp.

Phòng khám thẩm mỹ Dr Dương xin cam kết, đảm bảo về dịch vụ căng chỉ thẩm mỹ được thực hiện tại phòng khám như sau:

  • Xóa nhăn tức thì, chống lão hóa, giảm thâm sạm như nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Tái tạo làn da, giúp da căng bóng và trẻ hóa vượt trội chỉ sau 1 lần căng chỉ.
  • Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng từ sâu bên trong.
  • Hiệu quả xóa nhăn nâng cơ chùng đạt 80% và tăng dần lên 95% chỉ sau 1-2 tháng
  • Sau khi căng chỉ làn da chảy xệ của bạn sẽ được treo kéo, nâng đỡ.

Hy vọng bài viết trên đây đã mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về căng chỉ vùng mắt. Nếu bạn muốn tìm hiểu về phương pháp này một cách chi tiết nhất, hãy liên hệ trực tiếp đến Dr. Dương. Hãy gọi ngay đến số hotline 0899 993 779 hoặc INBOX trực tiếp vào Fanpage Ts.Bs. Trần Văn Dương để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.