Cắt mí mắt giá bao nhiêu là đẹp?

Bạn đang muốn cắt mí mắt? Nhưng bạn vẫn chưa định hình được giá cắt mí mắt? Giá cắt mí mắt bao nhiêu là đẹp, là hợp lý? Giá cắt mí mắt phụ thuộc vào những yếu tố nào? Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ cắt mí mắt xuất hiện tràn lan trên thị trường. Giá cắt mí mắt rất đa dạng từ rẻ tới mắc khắp mọi nơi. Nếu như bạn đang đi tìm câu trả lời cho những vấn đề trên thì đừng lo. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và chính thống nhất.

Phương pháp cắt mí mắt là gì? Cắt mí mắt giá bao nhiêu là đẹp?

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc giúp cho đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ. Đây là phương pháp thực hiện khá đơn giản. Phần da dư, mỡ thừa trên mí của bạn sẽ được loại bỏ. Sau đó, đường mí mới sẽ được tái tạo lại sao cho phù hợp với khuôn mỗi người. Nếp mí mới rõ nét và sẽ tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn. Thời gian cắt mí mắt dao động từ 45-60 phút. Tùy thuộc vào thể trạng cơ địa của mỗi người và trường hợp của đôi mắt. Cắt mí mắt là phương pháp khá đơn giản nên phù hợp với nhiều dáng mắt khác nhau. Cũng như nhiều lứa tuổi khác nhau.

Cắt mí mắt ngày càng trở nên thông dụng và là phương pháp thẩm mĩ vô cùng quen thuộc với chúng ta. Chính vì thế, giả cả sẽ ngày càng cạnh tranh và khó xác định được mức giá vừa phải, hợp lý. Giá cắt mí mắt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Dr. Dương với mức giá dao động từ 10-12 triệu đồng. Đây là mức giá cắt mí mắt hợp lý và vừa túi tiền mà các bạn có thể tham khảo.

Cắt mí mắt là gì? Cắt mí mắt giá bao nhiêu là đẹp?
Cắt mí mắt là gì? Cắt mí mắt giá bao nhiêu là đẹp?

Các yếu tố quyết định giá cắt mí mắt

Giá cắt mí mắt tham khảo dao động từ 10-12 triệu tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các bạn có thể tham khảo những yếu tố được liệt kê sau đây.

Độ uy tín và tin cậy của cơ sở thẩm mỹ

Điều đầu tiên và quan trọng nhất quyết định việc cắt mí mắt đẹp tất nhiên là chất lượng của cơ sở thẩm mỹ. Bạn cần phải tìm hiểu nguồn gốc và kiểm tra độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ một cách kỹ càng. Ví dụ như giấy phép kinh doanh, feedback của khách hàng,…Bạn cũng có thể so sánh giá cả giữa các cơ sở thẩm mỹ khác nhau. Ở thẩm mỹ viện Dr. Dương, chúng tôi tự tin với quá trình hình thành và phát triển của cơ sở. Với hơn 20 năm trong kinh nghiệm, hiện đang công tác tại khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy, Ts.Bs.Trần Văn Dương không những đã đem đến vẽ đẹp hoàn mỹ, tự nhiên và an toàn nhất cho hàng ngàn khách hàng mà còn trả lại cuộc sống bình thường, vui tươi cho hàng trăm nạn nhân khiếm khuyết cơ thể do ung thư, chấn thương, bỏng…

Thẩm mỹ viện Dr. Dương - cơ sở cắt mí mắt uy tín và chất lượng
Thẩm mỹ viện Dr. Dương – cơ sở cắt mí mắt uy tín và chất lượng

Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Trình độ chuyên môn của bác sĩ chính là điều quyết định 90% yếu tố thành công của việc cắt mí mắt. Sau khi tìm được cơ sở thẩm mỹ phù hợp, bạn cần lựa chọn một bác sĩ chuyên môn cao khoa thẩm mỹ mắt. Ở thẩm mỹ viện Dr. Dương chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Ngoài các Bs chuyên khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ, Thẩm mỹ Dr Dương còn hợp tác với các Bác sĩ chuyên khoa giỏi trong tất cả các lãnh vực khác như Gây Mê Hồi Sức, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng, Nội Tim Mạch, Nội Tiết,…để kiểm tra sức khỏe trước, trong và sau phẫu thuật cho khách hàng, đồng thời đảm bảo kết quả thẩm mỹ đạt được là tốt nhất.

Cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Dr. Dương với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao
Cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Dr. Dương với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Chất lượng của cơ sở vật liệu thẩm mỹ

Cắt mí mắt sẽ cần đến vật liệu chỉ khâu chuyên dụng. Chất lượng cơ sở vật liệu sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo ra vùng mí mắt đẹp tự nhiên, bền vững theo thời gian. Ngược lại, nếu sử dụng những loại chỉ kém chất lượng, chi phí rẻ sẽ không tạo nên nếp mí tinh tế, đẹp tự nhiên. Thẩm Mỹ Dr.Dương luôn tiên phong trong việc nghiên cứu các phương pháp phẫu thuật mới, ứng dụng công nghệ hiện đại, xây dựng phác đồ điều trị khoa học, thông minh, phù hợp với cơ thể người Việt Nam.

Có nên hay không cắt mí mắt giá rẻ?

Có nên cắt mí mắt giá rẻ hay không còn phụ thuộc vào mức độ uy tín của cơ sở làm đẹp. Nếu đó là một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, feedback của khách hàng chất lượng và có gói dịch vụ cắt mí mắt giá rẻ thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng. Ngược lại nếu đó là một địa chỉ kém chất lượng, cơ sở “chui” thì tuyệt đối không nên thử dù mức giá có rẻ và hấp dẫn đến mức nào.

Đôi mắt còn được gọi là cửa sổ tâm hồn nên việc làm đẹp cho đôi mắt là việc vô cùng quan trọng. Phải biết đặt tiền đúng chỗ, chọn mặt gửi vàng. Hiện nay, không ít trường hợp khách hàng vì ham giá rẻ mà bất chấp những cơ sở chui, lậu, kém chất lượng, bác sĩ tay nghề non trẻ. Dẫn đến những biến chứng và hậu quả nặng nề, có thể kể đến như: sưng bầm mí mắt, sẹo xấu, nhiễm trùng, mắt không kín, mắt bị trợn,…

Cắt mí mắt giá rẻ và những biến chứng khó lường
Cắt mí mắt giá rẻ và những biến chứng khó lường

Kết luận

Vì thế việc chọn lựa một cơ sở thẫm mỹ hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng, giá cả hợp lý, an toàn là điều vô cùng quan trọng.

Thẩm mỹ viện Dr. Dương là nơi mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng”. Hãy đến với dịch vụ cắt mí mắt của chúng tôi để được tư vấn tận tình, giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời!