Cắt mí mắt to mắt nhỏ đều đẹp như thế nào?

Cắt mí mắt to mắt nhỏ là một trong những phương pháp khắc phục khuyết điểm hình dạng mắt không cân xứng giữa hai bên. Trước đây nhiều phái đẹp vẫn luôn tự ti vì gặp phải tình trạng mắt to mắt nhỏ. Thậm chí phải bỏ nhiều công sức để che lấp đi khuyết điểm này nhưng hiệu quả không đạt được như mong muốn. Cắt mí mắt to mắt nhỏ ra đời như một “cứu tinh” cho những đôi mắt không đều. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này.

Thế nào là mắt to mắt nhỏ ?

Mắt to mắt nhỏ là khuyết điểm về mắt khó khắc phục bằng các biện pháp thông thường. Khuyết điểm này ảnh hưởng đến sự cân xứng hài hòa của các ngũ quan trên khuôn mặt. Về thẩm mỹ hay theo phong thủy tướng số đều là nhân diện không tốt. Do vậy khách hàng trước khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt to mắt nhỏ trước đó đều cảm thấy tự ti, khó khăn khi đối diện trước nhiều người.

Mắt to mắt nhỏ không đều khiến chị em cảm thấy tự ti khi đi ra ngoài

Mắt to mắt nhỏ có biểu hiện thường thấy như kích thước hai bên mắt không bằng nhau, hình dạng hai mắt không đồng nhất. Tình trạng hay gặp và dễ phát hiện nhất là mí mắt lệch một bên một mí, một bên hai mí. Khi thực hiện cắt mí mắt to mắt nhỏ các bác sĩ sẽ điều chỉnh theo những trường hợp cụ thể của từng khách hàng.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt to nhỏ không đều

Mắt to mắt nhỏ không đều là khuyết điểm khó khắc phục bằng trang điểm

Mỗi khách hàng đến Thẩm mỹ Dr Dương thực hiện cắt mí mắt to mắt nhỏ đều xuất phát từ những nguyên nhân phổ biến sau:

  • Nguyên nhân bẩm sinh: Không phải ai sinh ra cũng được ưu ái có một đôi mắt đẹp. Nhiều trường hợp phải cắt mí mắt to nhỏ do từ khi sinh ra hình dạng mắt đã không đều. Khi cơ thể phát triển toàn diện hình dạng mí mắt lại càng xô lệch khiến khuyết điểm lộ rõ.
  • Nguyên nhân do lão hóa: Tuổi tác khiến diện mạo con người thay đổi, nếu không có sự chăm sóc đúng cách phần mí mắt dễ bị trùng, sụp mí. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự mất cân xứng của mí mắt.
  • Nguyên nhân rủi ro thẩm mỹ: Cắt mí mắt to mắt nhỏ tại các cơ sở thẩm mỹ không hợp pháp dễ xảy những rủi ro ngoài ý muốn kéo theo những khuyết điểm nặng hơn về mắt. Lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín để cắt mí mắt to mắt nhỏ là cách khắc phục cắt mí hỏng tốt nhất khi bạn rơi vào trường hợp này.
  • Nguyên nhân do sự cố tai nạn: Những chấn thương ảnh hưởng đến diện mạo có thể ảnh hưởng đến hình dạng của mắt. Va đập mạnh gây tổn thương cơ nâng mi, mí mắt trùng xuống, tầm nhìn của mắt bị thu hẹp hơn so với trước.

Cắt mí mắt to mắt nhỏ đều đẹp tại Thẩm mỹ Dr Dương

Tại thẩm mỹ Dr Dương có cung cấp dịch vụ cắt mí mắt to mắt nhỏ đều đẹp cho những ai đang lo lắng, tự ti khi gặp phải khuyết điểm này. Khi sử dụng dịch vụ cắt mí mắt to mắt nhỏ bạn có thể yên tâm về chất lượng và cung cách phục vụ.

Hiệu quả thẩm mỹ khi cắt mí mắt to mắt nhỏ tại Thẩm mỹ Dr Dương

Tiểu phẫu cắt mí mắt to mắt nhỏ khôi phục lại sự tự tin cho phái đẹp

Mắt khôi phục được hình dạng cân xứng, mí mắt cong đều đẹp phù hợp hài hòa với khuôn mặt. Với quy trình kỹ thuật đi cùng những tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nên hạn chế được các rủi ro sau tiểu phẫu. Thêm vào đó trước khi thực hiện cắt mí mắt to mắt nhỏ bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể về những hình dạng kích thước đôi mắt thích hợp và đúng như mong đợi của bạn.

Chính sách chăm sóc bảo vệ khách hàng khi cắt mí tại Dr Dương

Trải nghiệm tuyệt vời khi tiểu phẫu cắt mí mắt to mắt nhỏ tại Dr Dương

Với sứ mệnh đem đến vẻ đẹp và sự tự tin cho phái đẹp, thẩm mỹ Dr Dương dành được sự tin tưởng của khách hàng chính là nhờ sự chu đáo trong cung cách phục vụ. Không chỉ an toàn trong quá trình thực hiện mà ngay cả khi sau tiểu phẫu bạn vẫn nhận được sự quan tâm từ trung tâm. Rủi ro gần như là không có nhưng viện thẩm mỹ Dr Dương vẫn có những chính sách bảo vệ khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ.