Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì? Nâng mũi bọc sụn có đẹp không?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đang là một phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, việc nâng mũi bọc sụn vẫn đang gặp nhiều ý kiến trái chiều. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về phương pháp làm đẹp này qua bài viết sau đây nhé.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp xuất hiện sớm trong giới thẩm mỹ. Từ trước đến nay, có rất nhiều hình thức khác nhau để thực hiện một cuộc nâng mũi. Trong đó có nhiều cách khá đau đớn và mất nhiều thời gian phục hồi. Đối với nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc thì khác, đây là phương pháp cực kì mới và hiện đại.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay

Các bạn sẽ được cải thiện phần sống mũi bằng cách sử dụng sụn tự thân. Tuỳ vào mỗi người thì bác sĩ sẽ chọn lấy sụn sườn hoặc sụn tai. Cách này sẽ giúp cho bạn có được dáng mũi cao tự nhiên và đẹp nhất. Khắc phục được rất nhiều khuyết điểm ở phần chóp mũi, sống mũi và cả cánh mũi.

Đặc biệt hơn, khi bọc sụn tự thân với công nghệ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Độ tương thích sẽ cao hơn, giúp cho quá trình phục hồi được rút ngắn. Các bạn không tốn nhiều thời gian để phải kiêng cử khắt khe. Đây cũng là một phương pháp an toàn, được áp dụng nhiều tại các thẩm mỹ viện lớn có tiếng. 

Nâng mũi bọc sụn có đẹp không?

Nếu nói về tính thẩm mỹ thì nâng mũi bọc sụn tất nhiên là đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Vì sử dụng sụn tự thân, nên nó mang đến kết quả tự nhiên nhất có thể. Giải quyết được nhược điểm đơ cứng, khuôn mặt bị vô cảm như các phương pháp cũ. 

Nâng mũi bọc sụn mang lại dáng mũi tự nhiên nhất cho người làm
Nâng mũi bọc sụn mang lại dáng mũi tự nhiên nhất cho người làm

Đối với nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc thì dáng mũi về sau sẽ mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Giúp giảm đi sự thô cứng và khó chịu so với nâng mũi bọc sụn nhân tạo. Tuỳ theo dáng mũi ban đầu, các khuyết điểm trên mũi mà sẽ có kết quả khác nhau. Nhìn chung đây là một phương pháp nâng mũi tốt và giúp bạn có vẻ đẹp tự nhiên. Còn đẹp ở mức độ nào thì sẽ tuỳ thuộc rất nhiều yếu tố và dáng mũi ban đầu.

Đối tượng nên nâng mũi bọc sụn

Mặc dù là một phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả. Nhưng với nâng mũi bọc sụn thì sẽ thích hợp với đối tượng có dáng mũi ít khuyết điểm nhất. Đúng là kết quả sau khi nâng mũi sẽ khắc phục điểm xấu trên đỉnh mũi, sống mũi và cánh mũi. Nhưng nó chỉ khắc phục ở mức độ vừa phải, cũng nhờ đó nên mới mang đến vẻ đẹp tự nhiên được.

Không phải ai cũng thích hợp với phương pháp nâng mũi này
Không phải ai cũng thích hợp với phương pháp nâng mũi này

Phương pháp này sẽ hợp với những bạn có dáng mũi tương đối ổn, nhưng không cao. Hoặc sống mũi không cao, thiếu cân đối giữa sống mũi và chóp mũi. Khi gặp các vấn đề đó, các bạn nên nâng mũi bọc sụn để khắc phục nhược điểm một cách tự nhiên.

Còn với những trường hợp khác ví dụ như mũi hếch, cánh mũi to,… thì sẽ nên can thiệp cách khác. Ví dụ như là gọt cánh mũi, nâng mũi s-line hoặc tiêm thon gọn cánh mũi,… Các bạn vẫn có thể lựa chọn bọc sụn, nhưng sẽ không khắc phục được nhiều đặc điểm cánh mũi to.

Lưu ý để nâng mũi bọc sụn đẹp hơn

Kết quả sau khi nâng mũi bọc sụn phần lớn là nhờ vào tay nghề bác sĩ. Nhưng bên cạnh đó sẽ cần dựa vào rất nhiều yếu tố quan trọng khác. Nếu các bạn muốn nâng mũi bọc sụn đẹp, an toàn và hiệu quả thì phải nhớ một vài lưu ý sau đây.

Chọn địa điểm uy tín

Hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ nâng mũi bọc sụn với nhiều mức giá khác nhau. Đại đa số người dùng sẽ mang tâm lý thích chọn nơi rẻ, có nhiều người quen đã từng làm ở đó. Nhưng lời khuyên cho các bạn là hãy lựa chọn thật kỹ một địa điểm uy tín, có giấy phép hoạt động đàng hoàng. 

Bên cạnh đó thì còn là nơi được nhiều người tin tưởng, có các chứng nhận trong lĩnh vực. Các bạn sẽ được nâng mũi với những thiết bị cao cấp, hiện đại. Thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn có tay nghề tốt, có nhiều năm kinh nghiệm.

Địa điểm uy tín là yếu tố quan trọng để nâng mũi bọc sụn đẹp và hiệu quả
Địa điểm uy tín là yếu tố quan trọng để nâng mũi bọc sụn đẹp và hiệu quả

Tìm hiểu kỹ về phương pháp

Mỗi một phương pháp nâng mũi sẽ mang đến hiệu quả khác nhau cho từng đối tượng khác nhau. Nếu các bạn muốn cải thiện dáng mũi thì nên tìm hiểu kỹ, hiểu được phương pháp đó có đặc điểm gì. Đối với nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc thì chúng tôi đã nói khá là rõ ràng rồi. Các bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện, nhu cầu làm đẹp của mình.

Chăm sóc sau nâng mũi

Đây là yếu tố quan trọng mang đến kết quả sau khi nâng mũi có đẹp hay không. Nhất là nâng mũi bọc sụn, một phương pháp có can thiệp dao kéo. Các bạn cần phải làm theo lời khuyên của bác sĩ sau khi phẫu thuật xong. Chú ý kiêng cữ và ăn uống có chế độ hợp lý để vết khâu mau lành hơn.

Bên cạnh đó là sử dụng thuốc kèm theo như đơn thuốc mà bác sĩ cung cấp. Nó sẽ giúp giảm đau, kháng viêm và giúp cho vết thương mau lành. Chế độ sinh hoạt, ăn uống sẽ quyết định đến việc sụn mũi về sau có đẹp, có bền hay không. Nên là hãy đặc biệt chú ý để có được vẻ ngoài đúng như mong đợi nhé.

Kết luận

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là một phương pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với những thông tin trên, mong là các bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về phương pháp này. Để biết thêm nhiều thông tin về nâng mũi thì hãy liên hệ đến phòng khám Dr Dương. Các bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các dịch vụ cũng như phương pháp nâng mũi thích hợp với mình nhất. Hoặc liên hệ vào fanpage Facebook Bác sĩ Trần Văn Dương để nhận được phản hồi sớm nhất nhé.