Cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền là đẹp? 3 lưu ý quan trọng

Cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền?

Khi mà càng ngày, thẩm mỹ cắt mí mắt càng trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Vì lẽ đó, mức giá cho việc cắt mí mắt cũng ngày một cạnh tranh hơn. Giá cắt mí mắt nam sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tại thẩm mỹ DR Dương, giá cắt mí mắt nam dao động từ 10-12 triệu đồng. Đây là mức giá rất phải chăng, hợp lý mà các bạn nam nên tham khảo.

Cắt mí mắt nam giá bao nhiêu tiền

Cắt mí mắt nam là gì? Cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền là đẹp?

Cắt mí mắt nam cũng như cắt mí mắt nữ, vẫn là thực hiện cắt mí và tạo hình mí theo nhu cầu. Đây là một phương pháp thực hiện tương đối đơn giản, phần da, mỡ dư thừa phía trên mí sẽ được loại bỏ. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo đường mí mới sao cho phù hợp với khuôn mặt và cơ địa của mỗi khách hàng. Cắt mí mắt không chỉ giúp khắc khục những khuyết điểm của đôi mắt mà còn mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ, giúp cải thiện thị lực, loại bỏ những cản trở về tầm nhìn như sụp mí,..Vâỵ thì? cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền?

Rất nhiều cánh mày râu vẫn còn chần chừ, cho rằng dao kéo là việc của hội chị em, nhưng thật ra, làm đẹp là không phân biệt giới tính, nếu như trước kia phẫu thuật thẩm mỹ chỉ phổ biến ở nữ giới, thì bây giờ, nhu cầu đó ở nam giới cũng tăng cao. Bởi lẽ, ở bất cứ giới tính nào, việc cải thiện ngoại hình cũng là một nhu cầu cần thiết và chính đáng. Sở hữu một ngoại hình thu hút khiến chúng ta tự tin hơn rất nhiều, là nguồn động lực to lớn giúp mọi người đạt được những thành công trong cuộc sống.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cắt mí mắt nam qua bài viết sau đây. Qua đó sẽ là những điều các bạn nam cần lưu ý để có mí mắt đẹp và tự nhiên hơn.

Cắt mí mắt nam khác gì với cắt mí mắt nữ

  1. Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt nam sẽ khác vì độ rộng của nếp gấp mí mắt nam giới sẽ hẹp hơn nên bác sĩ phẫu thuật sẽ khám và đưa ra các tỷ lệ về nếp gấp khác nhau.
  2. Kích thước đường mí mắt nam giới bé hơn.
  3. Cung mí mắt nam thấp và có kỹ thuật cắt khác nữ.
  4. Dáng mí mắt nam mạnh mẽ cá tính trong khi dáng mí mắt nữ mềm mại nhẹ nhàng.

Vì những điểm khác biệt trên mà cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền sẽ có sự khác biệt so với giá cắt mí mắt nữ.

Cắt mí mắt nam giá bao nhiêu tiền là đẹp

Các yếu tố quyết định giá cắt mí mắt mí mắt nam bao nhiêu tiền

Cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền?

Giá cắt mí mắt nam tại thẩm mỹ DR Dương cho  bạn đọc tham khảo giao động từ 10-12 triệu phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau của mỗi khách hàng. Các bạn có thể tham khảo những yếu tố sau:

Độ uy tín và tin cậy của cơ sở thẩm mỹ

Điều đầu tiên và quan trọng nhất quyết định việc cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền đẹp tất nhiên là chất lượng của cơ sở thẩm mỹ. Các bạn nam cần phải tìm hiểu độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ một cách kỹ lưỡng bằng cách tìm hiểu về giấy phép kinh doanh, feedback của khách hàng đi trước. Tại thẩm mỹ DR Dương, người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hiện đang công tác tại khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Viện Bệnh viện Chợ Rẫy. Ts Bs Trần Văn Dương dã đem đến vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên cho hàng nghìn khách hàng.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Điều thứ hai quyết định việc cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền đó chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ. Điều này sẽ quyết định đến 90% yếu tố thành công của việc cắt mí mắt nam. Tại thẩm mỹ Dr Dương, chúng tôi tự tin có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Ngoài các Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, Thẩm mỹ Dr Dương còn hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa giỏi trong các lĩnh vực liên quan như: gây mê hồi sức, răng hàm mặt, tai mũi họng, nội tiết, nội tim mạch,.. để kiểm tra sức khoẻ khách hàng trước đồng thời phối hợp với các bác sĩ nếu ca phẫu thuật cần thiết để đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng thân yêu.

Chất lượng của vật liệu thẩm mỹ

Cũng chính là điều thứ ba quan trọng quyết định việc quyết định cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền. Chất lượng vật liệu thẩm mỹ sẽ góp phần to lớn trong việc tạo ra vùng mí mắt đẹp tự nhiên, bền vững bất chấp thời gian. Nếu sử dụng những loại chỉ kém chất lượng, chi phí rẻ sẽ không thể kiến tạo nên nếp mí tinh tế, đẹp tự nhiên. Thẩm Mỹ Dr.Dương luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

3 lưu ý để cắt mí mắt nam đẹp, tự nhiên

Chắc hẳn rằng để có một kết quả  cắt mí đẹp sẽ cần nhiều yêu tố nhưng các bạn nam nếu có ý định cắt mí hãy lưu ý ba vấn đề bên dưới:

Trước khi cắt mí mắt nam

  • Thăm khám kỹ và nghe theo lời khuyên của bác sĩ
  • Giữ tinh thần thoải mái

Chăm sóc sau khi cắt mí mắt nam

Chăm sóc kỹ lưỡng sau khi cắt mí là việc quan trọng mà các bạn nam thường ít quan tâm.

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng mắt với bông gạc và nước muối sinh lý trong tuần đầu tiên.
  • Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ.

Kiêng cữ, chế độ ăn uống khoa học

  • Kiêng nước bẩn.
  • Ko sử dụng thiết bị công nghệ quá lâu.
  • Hạn chế thức khuya.
  • Bổ sung nước, nước ép và Vitamin A
Cắt mí mắt nam giá bao nhiêu tiền? Ở đâu?

Kết luận: Chi phí cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền?

Như bài viết đã nói, chi phí cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào những yếu tố trình độ, sự uy tín của bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ. Tại thẩm mỹ Dr Dương giá sẽ giao động từ 10-12 triệu đồng, mức giá rất phù hợp với những gì mà nơi đây mang lại.

Và để có được mí mắt đẹp như ý, các bạn nam cũng đừng quên ghi nhớ những thông tin phía trên nhé. Nếu bạn vẫn còn phân vân về cắt mí mắt nam bao nhiêu tiền, ở đâu, có đẹp không, thì đừng chần chừ mà hãy gọi cho thẩm mỹ Dr Dương ngay để được tư vấn trực tiếp. Mức giá hợp lý và chất lượng như những gì bạn mong đợi!